Nữ diễn viên Park Bo Young tái xuất màn ảnh nhỏ với “Doom at Your Service”

Thứ bảy, 01/05/2021 16:20 (GMT+7)

Nữ diễn viên Park Bo Young sẽ thủ vai nhân vật nữ chính gặp nhiều trắc trở trong bộ phim “Doom at Your Service” - bộ phim đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên sau 2 năm điều trị chấn thương.

Ngày 29/4, kênh truyền hình tvN đã công bố hình ảnh mới của nhân vật Tak Dong Kyung do Park Bo Young thủ vai trong bộ phim "Doom at Your Service". Chùm ảnh ghi lại biến chuyển trong cảm xúc của Dong Kyung, từ khi phát hiện mình chỉ còn 100 ngày để số.

Chia sẻ về vai diễn của Park Bo Young trong phim mới, nhà sản xuất cho biết: “Khán giả sẽ bị cuốn theo năng lượng tích cực tỏa ra từ Tak Dong Kyung. Dù chỉ còn 100 ngày để sống, cô vẫn giữ được nhiệt huyết và tinh thần lạc quan. Không gì có thể khiến cô chùn bước. Xin hãy chờ đón tác phẩm”.

Tạo hình của nhân vật Tak Dong Kyung do Park Bo Young thủ vai trong bộ phim "Doom at Your Service"

"Doom At Your Service" thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng. Phim kể về câu chuyện giữa Myul Mang – chàng trai có khả năng khiến mọi thứ chạm vào đều biến mất (Seo In Guk) và Tak Dong Kyung – cô gái đã đặt cuộc sống vào ranh giới sinh tử để trốn tránh số phận (Park Bo Young). Dong Kyung chỉ còn 100 ngày để sống. Cô ký giao ước với Myul Mang nhằm tìm cách thay đổi kết cục ấy. Dù đã sống cả cuộc đời bình lặng, không mơ mộng lớn lao, Dong Kyung vẫn muốn những ngày cuối đời thật ý nghĩa.

Với vẻ ngoài trong trẻo cùng kỹ năng diễn xuất được đánh giá cao, Park Bo Young được kỳ vọng mang đến hình ảnh nữ chính đáng yêu và kiên cường trong vai diễn mới.

Khán giả mong chờ sự tái xuất của nữ diễn viên Park Bo Young sau 2 năm vắng bóng vì chấn thương.

Park Bo Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2005 nà nhanh chóng thành công cả ở loạt vai diễn trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng với ngoại hình nhỏ nhắn cùng gương mặt thanh tú đã giúp sao nữ 32 tuổi được công chúng đặt cho danh xưng là “biểu tượng đáng yêu” hay “Em gái quốc dân” của Hàn Quốc. .

Tháng 11/2019, Park Bo Young gặp chấn thương nghiêm trọng ở cánh tay, khiến nữ diễn viên buộc phải tạm ngưng mọi hoạt động để tập trung điều trị. Bộ phim truyền hình "Doom At Your Service" đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Bo Young sau 2 năm kể từ vai chính trong Abyss năm 2019.

Phim được lên sóng vào ngày 10/5 trên đài tVN.

KIM HỒNG
Theo
tvN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: