Nụ cười trắng khỏe! Thực phẩm cải thiện răng ố vàng

Thứ sáu, 20/12/2019 17:28 (GMT+7)

Răng khỏe mạnh là một điều may mắn, nó không chỉ có chức năng là nhai thức ăn mà nó cũng rất quan trọng về mặt thẩm mỹ! Nếu bạn có hàm răng gọn gàng và trắng sáng, bạn sẽ để lại ấn tượng tốt cho người đối diện.

Đối với sức khỏe răng miệng, bạn nên đánh răng thường xuyên, đánh răng mỗi ngày và kiểm tra răng miệng thường xuyên! Giữ cho răng của bạn khỏe mạnh và làm trắng bằng thực phẩm, đó là một cách tuyệt vời có thể giúp bạn duy trì răng trắng khỏe mạnh! Chúng ta hãy xem một số thực phẩm tốt cho sức khỏe răng miệng và làm trắng răng!

Hành tây

Hành tây được cho là rất hữu ích cho sức khỏe răng miệng. Nó cũng hiệu quả trong việc ngăn ngừa sâu răng và chứa nhiều chất xơ. Nó còn có hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám trên răng.
Hạnh nhân

Hầu hết các loại hạt, bao gồm hạnh nhân có thể được chứa giàu vitamin và canxi, nó rất hữu ích trong bảo vệ sức khỏe răng miệng, đặc biệt là trong việc củng cố xương răng khi dùng Hạnh nhân với lượng vừa đủ hàng ngày, nó có thể giữ răng khỏe mạnh.

Trà

Trà được cho là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa sâu răng và các bệnh liên quan đến răng miệng, theo một nghiên cứu tiến hành tại Hoa Kỳ, trà được cho là có hiệu quả ức chế các mảng bám đã được tạo.

Phô mai và sữa

Phô mai và sữa rất giàu canxi, rất tốt cho sức khỏe xương và răng! Ngoài canxi và kali, nó cũng rất giàu vitamin , giúp giữ cho răng của bạn khỏe mạnh. Ngoài ra, phô mai và sữa có thể giúp giảm mức axit không cần thiết trong khoang miệng của bạn.

Nho khô

Các loại đường tự nhiên trong nho khô được cho là có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn vi khuẩn bám vào miệng và loại bỏ mảng bám hình thành sâu răng.

Táo

Táo có hiệu quả trong việc làm giảm nguy cơ mắc bệnh về nướu. Khi bạn ăn táo thì lượng nước bọt tiết ra ngày càng nhiều và nước bọt đó có thể có thể ngăn chặn sự phát triển của vi trùng trong miệng và giúp giảm số lượng vi trùng.

Vỏ chuối

Phần trắng bên trong vỏ chuối rất giàu canxi, magiê và mangan. Chà răng bằng vỏ chuối để thấy hiệu quả làm trắng răng. Tuy nhiên, chất trắng có thể bị kẹt giữa răng của bạn, vì vậy hãy súc miệng lại sau khi chà xát nhé!

THANH TRÚC
Tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: