Nữ CĐV xinh đẹp trận Việt Nam - Thái Lan: Không những thần thái mà còn hát hay!

Thứ tư, 20/11/2019 21:13 (GMT+7)

Bức ảnh cô gái mặc áo cờ đỏ sao vàng thần thái tươi tắn trên khán đài được khoe khắp các group trên MXH làm hội mê gái đẹp đổ xô tìm kiếm info.

Tối qua, trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan, ống kính máy ảnh của khán giả vô tình "tia" được một cô gái xinh xắn. Trên một page cộng đồng, bài viết đã nhận được hơn 10.000 likes cùng hàng trăm comments.


Cô gái này là Nguyễn Thu Hằng - Quán quân Sao Mai 2015. Cô cũng là người trẻ tuổi nhất đạt được danh hiệu này của dòng nhạc Dân gian.


Không chỉ gây chú ý nhờ gương mặt xinh xắn, Thu Hằng còn khiến người đối diện phải trầm trồ với loạt thành tích khủng: là đại diện mảng văn hóa nghệ thuật duy nhất trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô 2018, giành giải Vàng Liên hoan nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương, là đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 7,... Ngoài ra, Hằng còn là Thủ khoa khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội.


Trước khi được CĐM bắt chụp khoảnh khắc tại SVĐ Mỹ Đình, Thu Hằng tạo ấn tượng với bức ảnh chụp tại Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII. Quán quân Sao Mai 2015 gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và thần thái nổi bật.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: