Nữ ca sĩ Thái Trinh tái xuất làng nhạc Việt với dự án "Trinh Acoustic 2"

Thứ bảy, 09/01/2021 23:05 (GMT+7)

Sau thành công của album "Trinh Acoustic 01", Thái Trinh tiếp tục thực hiện dự án "Trinh Acoustic 2" với hình thức quay live toàn bộ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt Thái Trinh bất ngờ chia sẻ trên trang facebook cá nhân sẽ tiếp tục thực hiện dự án "Trinh Acoustic 2" bao gồm 10 ca khúc đã từng là những bản “hit” của các đàn anh, đàn chị trong làng nhạc như Mỹ Tâm, Lam Trường, Hồng Nhung, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương...

Đáng chú ý, các ca khúc của "Trinh Acoustic 2" phần lớn là t nhạc phẩm là của Nhạc sĩ Đức Trí như Muộn màng là từ lúc, Và em đã yêu, Kathy Kathy, Mong manh tình về… Ngoài ra, còn có sáng tác của Châu Đăng Khoa, Phạm Toàn Thắng, Phương Thảo - Ngọc Lễ, Đỗ Bảo..

Thái Trinh với dự án âm nhạc "Trinh Acoustic" 2 hứa hẹn mang đến những cũng bậc cảm xúc mới cho khán giả.

Chia sẻ về dự án lần này, Thái Trinh viết trên trang cá nhân của mình: "Có người bảo tôi đi hát bao năm không có nổi một bài hit, chỉ toàn hát nhạc cover. Nhắc tới cover là nhớ đến Thái Trinh. Kể cả những bài hát cover tôi up chơi cũng luôn đạt được triệu view trong khi MV mình đầu tư lại ít được quan tâm hơn. Ngày xưa tôi buồn lắm và khá tự ti, nhưng sau này tôi nghĩ, mỗi người sẽ có những số phận khác nhau. Nhiều người muốn có bài cover triệu view lại không được nên thôi, tôi tự biết hài lòng với những gì mình có và nỗ lực nhiều hơn để một ngày người ta sẽ nhớ đến mình không chỉ qua các ca khúc cover."

Mini show trước đó của nữ ca sĩ thành công ngoài mong đợi.

Được biết để trình làng những ca khúc mới nhất trong Trinh Acoustic 02 của mình, Thái Trinh sẽ tổ chức một mini show vào ngày 14/1 sắp tới.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: