NTK Việt Hùng, siêu mẫu Ngọc Tình, diễn viên Đinh Y Nhung giao lưu cùng sinh viên HUTECH

Thứ ba, 15/12/2020 10:56 (GMT+7)

Các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa có buổi giao lưu với nhà thiết kế Việt Hùng, siêu mẫu Ngọc Tình và Đinh Y Nhung trong khuôn khổ chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE”.

Được biết đây là chương trình do Phòng Công tác Sinh viên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường tổ chức. “HUTECH STUDENT’S STYLE” mở màn sôi nổi với phần giao lưu xoay quanh “tips” làm đẹp, giữ dáng, phong thái trình diễn, cách để khai thác vẻ đẹp của bản thân… dành cho sinh viên. Tất cả đã được các nghệ sĩ gồm siêu mẫu Ngọc Tình, diễn viên Đinh Y Nhung, stylist Tân Đà Lạt và nhà thiết kế Việt Hùng chia sẻ chi tiết.

Diễn viên Đinh Y Nhung chia sẻ trong chương trình.

Tất cả những chia sẻ của các nghệ sĩ tại buổi giao lưu vô cùng thú vị và bổ ích. Hoạt động này nhằm tạo thêm nhiều sân chơi giải trí cho sinh viên HUTECH sau giờ học, đồng thời giúp các bạn khám phá các góc nhìn khác nhau của bản thân từ ngoại hình đến tính cách, tìm ra diện mạo mới phù hợp với chính mình.

Khách mời giao lưu trong chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình còn có cuộc thi “BEFORE & AFTER”, thu hút đông đảo sinh viên tham gia thử thách. Tại đây, người chơi đã được tư vấn, tạo mẫu tóc và trang điểm nghệ thuật nhằm thay đổi ngoại hình, tạo dáng mái tóc và gương mặt để trở nên đẹp hơn.

Những bức ảnh “lột xác” hoàn hảo này sẽ được đăng tải và bình chọn online tại fanpage HUTECH - Phòng Công tác Sinh viên, để tìm ra chủ nhân các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi “BEFORE & AFTER”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: