NTK trẻ Phan Đăng Hoàng được Naomi Campbell khen trước show diễn chính thức tại Milan Fashion Week

Thứ bảy, 25/09/2021 13:23 (GMT+7)

Nằm trong khuôn khổ bên lề của Milan Fashion Week, NTK trẻ Việt Nam Phan Đăng Hoàng sẽ có buổi trình diễn vào 3 giờ chiều ngày 25/9/2021 (giờ Ý).

Trước show diễn, Phan Đăng Hoàng bất ngờ được giới thiệu BST của mình đến với tổng biên tập tạp chí VOGUE, Anna Wintour và siêu mẫu hàng đầu Naomi Campbell.

Phan Đăng Hoàng trao đổi cùng Naomi Campbell

Bà Anna Wintour đánh giá rất cao BST Quintessence (Tinh hoa) của Phan Đăng Hoàng từ sự sáng tạo đến chất liệu, màu sắc. Siêu mẫu Naomi Campbel thậm chí còn muốn được ướm thử BST này.

Anna Wintour - Tổng biên tập Vogue - dành lời khen cho nhà thiết kế 21 tuổi.

Phan Đăng Hoàng chụp cùng Anna Wintour, Naomi Campbell cùng các nhà thiết kế trẻ.

Được biết, BST Quintessence (Tinh hoa) lấy cảm hứng từ các làng nghề thủ công Việt Nam. Các thiết kế gửi gắm thông điệp về gìn giữ và bảo vệ những nét đẹp truyền thống đang dần bị mai một. Không thể về nước do dịch Covid-19, anh phải tìm kiếm các chất liệu phù hợp ở châu Âu. Phan Đăng Hoàng đã mất 8 tháng để chuẩn bị cho đồ án tốt nghiệp, trước tiên là Quintessence ra mắt vào tháng 6 và một bộ sưu tập khác sẽ trình làng vào tháng 10.2021.

Phan Đăng Hoàng, 21 tuổi, là sinh viên Việt Nam duy nhất được chọn để trình diễn trong show lân này thuộc Milan Fashion Week.

Nhà thiết kế trẻ Phan Đăng Hoàng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: