NTK Nguyễn Minh Công mang “Giọt ban mai trong nắng” đến làng thời trang Việt

Thứ ba, 22/03/2022 19:57 (GMT+7)

Trong mùa thời trang Xuân Hè 2022, Nguyễn Minh Công tiếp tục mang đến một làn gió nên thơ, trong trẻo mà cũng vô cùng nữ tính mang tên “Giọt ban mai trong nắng”.

“Giọt ban mai trong nắng” đưa khán giả đến với một vùng trời đầy bình yên, mang đậm không khí và màu sắc cổ điển của xứ sở Tây Âu, nhưng đồng thời cũng pha trộn một chút gì đó hoang dại, thô mộc và gần gũi.

Nguyễn Minh Công chia sẻ: “Tôi không biết từ bao giờ, cô gái trong trí tưởng tượng của tôi năm nào giờ như đã rất gần với thực tại. Lila bây giờ như một người bạn đồng hành trong cuộc sống của tôi. Nếu trong những BST trước, tôi đã kể về cách em xuất hiện, nơi em sống và lớn lên từng ngày, thì ở bộ sưu tập này, tôi đã mô tả sắc nét hơn về cuộc sống thường nhật tại trang trại vào buổi sớm mai của em”.

Anh cho biết thêm: “Lila sẽ là nàng thơ trong suốt chuỗi hành trình chinh phục trái tim người yêu thời trang của tôi. Những điều thơ thẩn, ngọt ngào, lãng mạn sẽ được tôi lần lượt khắc hoạ để mọi người nhìn thấy được cuộc đời của Lila cũng chính là cuộc sống của tôi”.

Với tông màu trắng làm chủ đạo với điểm nhấn là những mảng màu đen ở phụ kiện, BST “Giọt ban mai trong năng” đậm chất Nguyễn Minh Công: Vẫn là những kỹ thuật sở trường xếp bèo, nhún tầng cùng với sự mới mẻ ở những chiếc dây da, để kể về một cô gái tuy mong manh vẻ ngoài nhưng tận sâu bên trong lại thật mạnh mẽ và đầy nghị lực.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: