NTK Hoàng Hải mở hàng làng thời trang với show "Thương"

Thứ sáu, 03/07/2020 11:43 (GMT+7)

Show thời trang"Thương" diễn ra lúc 19h ngày 18/7/2020 tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

"Thương" còn là câu chuyện của thời trang Hoàng Hải với nước Ý xinh đẹp và cũng đầy đau thương trong dịch bệnh Covid-19.

Nếu đã xem show "Ngôn Ngữ Hoa" và "Dè Hà Nội à Paris" đều biết, mỗi show diễn, ngoài việc đầu tư kĩ và lớn cho bộ sưu tập thì sân khấu, ánh sáng và âm nhạc cũng là điều mà Hoàng Hải cùng ekip phải đầu tư cho "xứng tầm". Và show Thương lần này cũng vậy.

Với "Thương", những bộ váy dạ hội haute couture đã làm rực rỡ các mĩ nhân thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, Á hậu Hoàn Vũ 2005 Flora Coquerel, Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Mori Riyo đều không thể thiếu. Ngoài ra lần này, Hoàng Hải giới thiệu dòng sản phẩm ứng dụng, đơn giản về hoạ tiết và đính kết nhưng vẫn đẹp nổi bật, ấn tượng.

Chủ để là "Thương" nên hai "nàng thơ" của chương trình cũng giàu lòng nhân ái là ca sĩ Lệ Quyên và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Nguyễn Khánh Vân. Ngoài ra, show diễn của NTK Hoàng Hải lúc nào cũng tràn ngập các Hoa hậu, Á hậu và các "nàng thương" từ trên sàn diễn đến hàng ghế khán giả!

Hoàng Hải cho biết, đây sẽ là một show diễn tràn ngập cảm xúc đúng như chủ đề thật ngắn gọn: Thương. Toàn bộ số tiền bán đấu giá 5 chiếc váy đẹp nhất sẽ được trao cho quỹ từ thiện Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ lao động, Thương binh và Xã hội và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Ý tại Roma.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: