NTK Đỗ Mạnh Cường tuyển người mẫu ngoại cỡ, Wowy đến thăm các bệnh nhi, onionn. bắt tay mono

Thứ tư, 20/07/2022 19:16 (GMT+7)

NTK Đỗ Mạnh Cường tuyển mẫu ngoại cỡ cho show thời trang

Bên cạnh người mẫu chuyên nghiệp, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tuyển chọn những người mẫu không chuyên tham gia show diễn SIXDO sắp tới đây. Điều kiện được đặt ra với người đến tham dự tuyển chọn: có kĩ năng trình diễn và đam mê catwalk, tự tin, không phân biệt giới tính, chiều cao, cân nặng, nghề nghiệp

Nhà thiết kế cho biết: “Với tinh thần thời trang dành cho mọi người, chúng tôi mong muốn thông qua những người mẫu đặc biệt này sẽ truyền đi thông điệp về sự tự tin, vẻ đẹp không ranh giới của thời trang. Khi bạn yêu và tin vào chính mình, đó là lúc bạn đẹp nhất”.

Khi đến dự tuyển, thí sinh mặc trang phục màu đen, gọn gàng, đơn giản. Nữ mang giày cao gót. Lần này, NTK tổ chức tuyển người mẫu tại 4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Trong đó, buổi tuyển chọn tại TPHCM diễn ra đầu tiên vào ngày 31/7 tại White Palace Phạm Văn Đồng

Wowy xúc động khi đến bệnh viện Nhi Đồng

Mới đây, Rapper Wowy đã có chuyến đi đến Bệnh viện Nhi đồng TP. HCM để thăm hỏi các bệnh nhi và đội ngũ y bác sĩ sau khi những thiết bị y tế như máy phẫu thuật mắt, máy lọc thận... anh đã từng gửi tặng cho bệnh viện trước đó đã đi vào hoạt động.

Wowy mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội và khả năng về kinh tế để có thể thực hiện việc mua máy phẫu thuật não cho bệnh nhi. Anh hy vọng những bệnh nhi đang điều trị có thể được an tâm hơn khi điều kiện về kỹ thuật đang ngày càng tân tiến và sẽ có nhiều em bé được cứu sống hơn.

Hiện tại, Wowy xuất hiện trong vị trí ban cố vấn vui tính của chương trình “Ca sĩ mặt nạ” đang phát sóng. Chia sẻ về chương trình mới, Wowy cho biết: Ngồi tại trường quay, Wowy hào hứng khi chứng kiến những tác phẩm âm nhạc trên cả tuyệt vời của các nghệ sĩ, từ hoá trang tới ban nhạc, giọng hát”.

onionn. bắt tay MONO

Nam music producer hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng sáng tác của MONO. Sau đó anh đề nghị sản xuất luôn full album, gồm 11 track cho tân binh này. Chia sẻ về lý do chọn MONO, anh cho biết: “Nguồn năng lượng của MONO mới mẻ hơn các bạn nhạc sĩ khác. Đặc biệt, MONO sẵn sàng để thử nghiệm những điều mới mẻ chính là một trong những yếu tố quan trọng để onionn. “say yes”.

Nhìn nhận thêm về ca sĩ Gen Z mới toanh, onionn. còn cho biết thêm: “Giọng hát của MONO không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai”. Và điều quan trọng, MONO chính là dấu tick vào ô trống mà onionn. tìm kiếm - màu sắc âm nhạc mới mẻ và phù hợp để cộng hưởng với nhau, tạo thành dấu ấn cho âm nhạc Việt. Nam music producer còn tự hào rằng album lần này là dự án anh tâm đắc nhất.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: