NTK Đỗ Mạnh Cường tuyển người mẫu, không giới hạn chiều cao, ngoại hình, độ tuổi

Thứ sáu, 26/06/2020 13:21 (GMT+7)

Sau khi được chọn lựa, các người mẫu sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ê-kíp của NTK Đỗ Mạnh Cường để tiếp tục hoàn thiện các kĩ năng trước khi lên sàn diễn chính thức.

Sau nhiều năm ấp ủ, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu thương hiệu thời trang cao cấp - giá tầm trung vào tháng 9 tới đây, nhằm thoả mãn mong muốn mua sắm của những ai yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đắt tiền như trước đây. Đặc biệt, chất liệu của sản phẩm được dệt riêng. Anh sẽ tiến hành tuyển người mẫu vào ngày 12/7 tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace (108, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM) để chuẩn bị cho show diễn đầu tiên.

Anh sẽ tuyển chọn người mẫu từ 6-66 tuổi, không phân biệt giới tính, chiều cao, cân nặng và nghề nghiệp, chỉ yêu cầu tự tin và đam mê trình diễn catwalk. Những người mẫu được chọn sẽ được đào tạo kĩ càng trước khi bước lên sàn diễn.

NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn thương hiệu thời trang của anh không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: