Noo Phước Thịnh thăng hoa cùng âm nhạc giữa ngọn hải đăng

Thứ sáu, 30/10/2020 13:49 (GMT+7)

Đưa NOO's Chill Night 2 đến tổ chức tại địa điểm nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu - ngọn hải đăng, Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc độc đáo giữa trời, mây và biển.

Tối 29/10, Noo Phước Thịnh đã tổ chức đêm nhạc thứ 2 trong chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 của mình – “NOO’s Chill Night” với chủ đề “Buồn”. Show được dẫn dắt bởi MC Quang Bảo cùng ban nhạc của nhạc sĩ Ngô Minh Hoàng.

Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Tâm sự về chủ đề đêm nhạc, Noo Phước Thịnh trải lòng: “Có rất nhiều nỗi buồn khác nhau, nhưng có thể đó là những dấu ấn hay khoảnh khắc. Vì trong xuyên suốt chặng đường của mình, không hiểu tại sao chỉ toàn là những sáng tác buồn và khán giả thích Noo Phước Thịnh hát nhạc buồn. Cho đến bây giờ nhiều khi mình muốn bứt phá, thậm chí đến mẹ còn khuyên: Hát nhạc sung đi con. Nhưng rồi dường như duyên chưa đến nên Noo Phước Thịnh vẫn hát nhạc buồn”.

Không gian NOO’s Chill Night.

Đúng với tuyên bố từ ban đầu, mỗi show diễn của NOO’s Chill Night sẽ được diễn ra ở những địa điểm độc đáo, ấn tượng. Nếu show “Thương” được diễn ra tại không gian cao nhất nhì Đông Nam Á – Landmark 81 Skyview thì đến lần thứ 2 này, Noo Phước Thịnh cùng ekip quyết định đưa khán giả thăng hoa cùng âm nhạc tại một trong những ngọn hải đăng được xem là cổ nhất trong tổng số 79 ngọn hải đăng của Việt Nam.

Noo Phước Thịnh trình diễn lại các ca khúc của mình.

Mở đầu đêm nhạc NOO’s Chill Night 2, Noo Phước Thịnh quyết định dành tặng cho người hâm mộ một trong những bản hit đầu tiên trong sự nghiệp, đó là ca khúc “Lặng Thầm” - sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Tuy nhiên, bài hát đã được nam ca sĩ phối lại theo phong cách hoàn toàn mới. Tiếp sau đó, lần lượt những ca khúc như “Đổi Thay”, “Chợt Thấy Em Khóc”, “Xin Lỗi Em” hay “Gạt Đi Nước Mắt” được Noo Phước Thịnh gửi đến mọi người.

DUY NICE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: