Noo Phước Thịnh hé lộ chuyện nuôi dạy con cái: “không bắt ép, để con phát triển tự nhiên”

Thứ tư, 02/06/2021 10:05 (GMT+7)

Hiếm khi xuất hiện trên gameshow truyền hình, Noo Phước Thịnh bất ngờ nhận lời làm giám khảo khách mời cho chương trình Siêu Tài Năng Nhí, tập 8.

Noo Phước Thịnh sẽ đồng hành cùng Trấn Thành và Hari Won để theo dõi và đưa ra các thử thách tăng dần dành cho các thí sinh nhí tham gia chương trình. Noo Phước Thịnh bày tỏ sự cảm thông trước áp lực của các thí sinh nhí, đồng thời anh cũng mong sự xuất hiện của mình sẽ là động lực để các bạn nhỏ thể hiện tốt nhất khả năng tiềm ẩn.

Chủ nhân bản hit Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ tiết lộ anh từng là một đứa trẻ trầm tính và nhút nhát. Vì thế, anh mong các bé tham gia chương trình phải luôn có niềm tin vào chính mình. Chia sẻ về chuyện con cái, Noo Phước Thịnh bày tỏ: “Noo sẽ không bắt ép bé phải học điều gì, mình sẽ để cậu bé tự khai phá, mọi thứ phải được nuôi nấng và uốn nắn thật tự nhiên”.

Hari Won đã vô cùng phấn khích khi được biết khách mời tập này là “hoàng tử Vpop” Noo Phước Thịnh. Khi Noo xuất hiện, Hari Won thốt lên: “Nhìn qua Trấn Thành thấy bình thường mà nhìn qua Noo chói mắt quá”, dù ngay trước đó không lâu Hari Won đã cam kết Trấn Thành là hoàng tử trong tim mình. Không dừng lại ở đó, Noo Phước Thịnh còn công khai “thả thính” Hari Won ngay trước mặt Trấn Thành khi gọi nữ ca sĩ là công chúa trong trái tim mình.

Tập 8 của Siêu Tài Năng Nhí cũng hé lộ khoảnh khắc Hari Won quyết định trao “tấm vé” vào thẳng bán kết cho một thí sinh nhí ở bộ môn đu dây nghệ thuật. Đây là thí sinh nhí đầu tiên nhận được đặc cách này từ giám khảo sau 8 tập của mùa 2 phát sóng. Tập 8 của Siêu Tài Năng Nhí sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ năm 3/6 trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: