Noo Phước Thịnh được trao kỉ niệm chương tôn vinh những đóng góp phòng chống Covid-19

Thứ tư, 01/07/2020 18:30 (GMT+7)

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã nhận kỉ niệm chương, vinh danh cho những cá nhân/tập thể đóng góp trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại chương trình "Vinh Quang Trên Tuyến Đầu".

Trong chương trình, Noo Phước Thịnh đã chọn biểu diễn hai tiết mục vô cùng ý nghĩa: “Thank you - Những chiến binh thầm lặng" và Liên khúc: "Xin chào Việt Nam- Hãy đến với con người Việt Nam tôi”. Thông qua chương trình ý nghĩa này, Noo Phước Thịnh cho biết vô cùng tự hào khi Việt Nam đã phần nào chiến thắng trước được đại dịch, cũng như chúng ta sẽ nỗ lực hết sức trong thời gian tới để khôi phục và phát triển nền kinh tế của đất nước.

Noo Phước Thịnh biểu diễn trong chương trình.

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã gửi ủng hộ 200 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ nhà nước phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nam ca sĩ hi vọng hành động nhỏ của mình có sức lan tỏa tới cộng đồng người hâm mộ và thế hệ trẻ cùng chung tay chia sẻ vào những lúc khó khăn. Hành động đẹp của Noo Phước Thịnh trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã nhận nhiều lời khen tặng từ khán giả.

Chương trình "Vinh Quang Trên Tuyến Đầu".

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1988 còn tham gia vào một số dự án cộng đồng như MV “Thank you - Những chiến binh thầm lặng" để tri ân đội ngũ y - bác sĩ, các nhà lãnh đạo, các ban – ngành đã ngày đêm chiến đấu, cống hiến trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: