Noo Phước Thịnh “bẻ lái” trong MV mới, hoá thành vua thuỷ tề

Thứ năm, 29/10/2020 08:42 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến sản phẩm mới mang tên “Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế", khiến fan hào hứng bởi chất nhạc ballad siêu hợp giọng.

Noo Phước Thịnh đã chính thức “thả xích” MV “Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế” trên trang YouTube của mình. Noo đã đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - “cha đẻ” của 2 bản hit được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian gần đây: “Buồn Làm Chi Em Ơi” và “Hoa Nở Không Mùa” cùng phần phối khí của nhạc sĩ Hoài Sa.

Rạp xiếc là một trong những bối cảnh của MV.

Đúng như dự đoán từ trước, MV “Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế” tiếp tục là một bản ballad lụi tim của chàng ca sĩ điển trai dành tặng người hâm mộ. Vốn là sở trường của Noo Phước Thịnh nên với chất giọng ngọt ngào, nhiều cảm xúc, nam ca sĩ đã "đốn gục" bất kì ai nghe qua ca khúc này. Giai điệu bắt tai dễ nghe, dễ thuộc. Ngoài ra, cả Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nắm bắt được thị hiếu của khán giả khi sử dụng những câu hát mang tính viral cao và dễ tạo trend như: “Yêu một người sao buồn đến thế?”, “Có nhau là điều may mắn, cớ sao không giữ lấy. Nếu buông tay chẳng thể quay lại”...

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong MV mới.

Nội dung MV “Yêu Một Người Buồn Đến Thế" chính là tâm trạng đau đớn, hối hận, quẩn quanh giữa những không gian thực lẫn vô thực trong tâm trí của một vị vua đến từ thuỷ cung, do chính Noo Phước Thịnh hóa thân. Anh trót trao trái tim nhầm người để nhận lại kết quả đau đớn là bị lừa lên bờ, trở thành một vật được trưng bày trong một rạp xiếc.

MV “Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế”.

Có thể nhận thấy, sau thành công của MV “Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh” đậm chất drama, đến với “Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế”, Noo Phước Thịnh tập trung nhiều hơn về phần hình ảnh cũng như tính nghệ thuật trong sản phẩm lần này. Hình ảnh con cá ngựa được chọn làm biểu tượng cho nhân vật vị vua si tình của Noo Phước Thịnh.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: