Nối tiếp Wendy, Joy (Red Velvet) xác nhận debut solo vào cuối tháng 5

Thứ năm, 13/05/2021 06:40 (GMT+7)

Sau Wendy, Joy là thành viên tiếp theo của Red Velvet chuẩn bị ra mắt với tư cách solo vào cuối tháng 5 này.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Joy (Red Velvet) sẽ debut với tư cách ca sĩ solo vào cuối tháng 5 này. Đặc biệt, trong album solo ấy cũng sẽ có sự xuất hiện của các bản remake (kể cả các bản nhạc phim mà Joy đã từng thực hiện). Thông tin này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, khiến không ít người ngỡ ngàng và mong chờ một phản hồi chính thức từ công ty chủ quản của nữ Idol.

Và không để người hâm mộ chờ đợi lâu, ngay sau đó, SM đã xác nhận Joy đang chuẩn bị cho album remake, lịch trình cụ thể sẽ sớm được công bố.

Joy (Red Velvet) chính thức xác nhận debut solo vào cuối tháng 5 này. Ảnh: SM.TOWN

Đây được coi là album đánh dấu 7 năm ra mắt của Joy. Ngoài ra, nữ idol cũng là thành viên thứ 2 solo sau khi giọng ca chính Wendy cho ra mắt album "Like Water" hơn 1 tháng trước.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải là lần phát hành solo đầu tiên của Joy. Trong vài năm qua, mỹ nữ nhà Red Velvet đã từng thể hiện giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của mình qua một số bài hát cho nhạc phim của nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bao gồm sáu bài cho The Liar And His Lover năm 2017 mà Joy đóng vai chính. Năm 2020, nữ ca sĩ cũng đã làm lại bài hát Giới thiệu của Basis '1996' Me a Good Person 'cho loạt bài Hospital Playlist năm 2020 , đạt vị trí thứ sáu trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon.

Tuy nhiên trước thông tin debut solo của Joy, nhiều fan của nữ Idol nói riêng và Red Velvet nói chung không mấy hài lòng khi SM chỉ sản xuất một album remake.

Dù vậy, màn ra mắt này của thành viên Red Velvet vẫn được nhiều người hâm mộ mong đợi. Đặc biệt là trong tháng này, "đường đua" Kpop sẽ có màn đổ bộ của nhiều nhóm nhạc, trong đó phải kể đến một vài nhóm nhạc lớn như BTS, TXT, TWICE, EXO.

KIM HỒNG

Nguồn tin: NME

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: