Ninh Dương Lan Ngọc chọn người mẫu cho show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Thứ năm, 09/07/2020 11:00 (GMT+7)

Ngọc nữ sẽ cùng các giám khảo khác chọn ra 66 người mẫu với độ tuổi từ 6-66 để trình diễn cùng 66 người mẫu chuyên nghiệp trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Tôi sẽ lựa chọn những ai trình diễn có năng lượng, và thể hiện được niềm đam mê được sải bước trên sàn diễn. Bởi khi bạn có niềm đam mê, bạn sẽ làm mọi việc một cách tử tế nhất”.

Đánh dấu sự ra đời của thương hiệu thời trang mới SIXDO, NTK Đỗ Mạnh cường sẽ tổ chức show diễn riêng. Ngày 12/7 tới đây, anh sẽ tổ chức buổi casting để tuyển chọn người mẫu cho show diễn SIXDO. Buổi tuyển chọn người mẫu sẽ diễn ra tại sảnh Serene 1 của Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace, Phạm Văn Đồng (108, Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TPHCM). Người mẫu tham gia tuyển chọn chỉ cần có mặt trực tiếp tại địa điểm trên.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết do muốn nhìn thấy vẻ đẹp thật nhất của người mẫu nên anh yêu cầu mọi người mặc trang phục màu đen, đơn giản, gọn gang, nữ mang giày cao gót, và đặc biệt, không trang điểm”.

Sau khi được chọn lựa, các người mẫu sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ê-kíp của NTK Đỗ Mạnh Cường để tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng trước khi lên sàn diễn chính thức. Để chọn ra được những gương mặt ưng ý, NTK Đỗ Mạnh Cường mời Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền.

SIXDO là thương hiệu thời trang cao cấp giá tầm trung. Đặc biệt, chất liệu của sản phẩm được đặt dệt riêng. NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết thương hiệu ra đời giúp những ai yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện sở hữu những sản phẩm đắt tiền như trước đây. Show diễn của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 20/9, với quy mô 2.000 khách mời.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: