Những tựa game giải trí dành cho teen mê trang trí nhà cửa

Thứ bảy, 20/03/2021 17:17 (GMT+7)

Với đồ họa xuất sắc, lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, những tựa game tu sửa nhà cửa dưới đây thu hút nhiều người chơi.

1. Gardenscapes

Đây là tựa game tiên phong cho thể loại game làm nhiệm vụ để trang trí nhà cửa, được Playrix phát hành năm 2016. Vào game, bạn sẽ hóa thân thành một vị quản gia Austin chăm sóc một khu vườn rộng lớn nhưng đã bị hư hỏng. Lối chơi của game cũng vô cùng đơn giản, theo cơ chế ghép 3 truyền thống, xếp các vật phẩm (lê, táo, hoa, quả mọng, nước chanh,...) để thực hiện nhiệm vụ qua màn chơi, kiếm sao để mua các vật phẩm trang trí tạo ra khu vườn độc đáo cho riêng mình. Game cũng có nhiều khu vực chơi như khu vực nhà trên cây, khu vực đài phun nước, khu vực mê cung để người chơi không nhàm chán.

2. Homescapes

Tiếp nối thành công của đàn anh Gardenscapes đi trước, Playrix tiếp tục cho ra mắt tựa game Homescapes với lối chơi tương tự vào năm 2017. Mặc dù có lối chơi tương tự nhưng cốt truyện của Homescapes hoàn toàn khác. Bạn sẽ tiếp tục đóng vai Austin, lần này về thăm căn nhà cũ của ba mẹ ông. Biết họ dự định chuẩn bị bán căn nhà mục nát, cũ kĩ này nên Austin đã thuyết phục họ giữ lại và ra tay tu sửa nó. Game cũng có nhiều khu vực chơi như ngôi biệt thự, nhà ven hồ, nhà trên núi. Vì là tựa game sinh sau đẻ muộn nên đồ họa được hoàn thiện xuất sắc và có phần nhỉnh hơn đàn anh Gardenscapes.

3. Manor Matters

Tiếp tục là một tựa game cũng của hãng Playrix phát hành vào năm 2020. Tuy nhiên, thay vì lối chơi xếp 3 như những tựa game trước, Manor Matters yêu cầu người chơi tìm kiếm đồ vật để hoàn thành nhiệm vụ kiếm sao trang trí nhà cửa. Bạn sẽ nhập vai thành một thám tử đang tìm kiếm những bí mật ẩn giấu trong căn biệt thự Castlewood. Lối chơi của game dễ hơn nhiều so với các tựa game trước, và phần đồ họa được trau chuốt đến mức tạo cảm giác chân thực cho từng đồ vật trong game. Việc tìm kiếm các đồ vật bằng tên tiếng Anh cũng sẽ giúp cho các bạn nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh lên rất nhiều đấy.

4. Lily’s Garden

Game được nhà phát hành Tactile Games cho ra mắt vào năm 2019. Bạn sẽ vào vai Lily, một cô gái trẻ, năng động và nhiệt huyết được thừa kế một ngôi vườn từ người cô của mình. Khi trở về ngôi vườn, Lily cảm thấy thất vọng trước vẻ hoang tàn của nó nên cô đã bắt tay cải tạo thành một khu vườn trong mơ. Game có lối chơi theo cơ chế làm nổ những hộp cùng màu nằm cạnh nhau. Game có đồ họa cực kỳ xuất sắc và chuyển động nhân vật vô cùng mượt mà. Hi vọng với những tựa game nhẹ nhàng lãng mạn trên đây sẽ giúp cho các bạn có những phút giây giải trí thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng và mệt mỏi.

TRỌNG NGHĨA

(theo Mực Tím)

Ảnh tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: