Những phụ kiện thời trang "phá đảo" năm 2021

Thứ sáu, 26/11/2021 09:33 (GMT+7)

Bài viết này có thế khiến bạn phản rút chút ít "hầu bao" nhưng đổi lại sẽ có niềm vui và có ảnh đẹp để "câu" like. Cùng điểm lại những phụ kiện thời trang đã "phá đảo" năm 2021 của các Gen Z nhé!

Dây đeo khẩu trang

Để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng thì hiện nay khẩu trang được xem là vật bất ly thân của mọi người. Để tránh làm thất lạc, rơi khẩu trang và làm tăng sự "hứng thú" khi đeo khẩu trang thì những dây đeo khẩu trang ra đời với đủ các màu sắc và phong cách khác nhau.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: @jessyluxe)

(Nguồn: @yenhithing)

Nhẫn nhiều màu sắc

Những chiếc nhẫn bảng to nhiều màu sắc nhìn như đồ chơi ngày bé bỗng nhiên trở thành "cơn sốt" trong 2021. Gen Z bắt đầu thi nhau mua đủ các vật liệu và đồ trang trí về tự tay thiết kế nhẫn, chất liệu nhẫn chủ yếu được làm từ đất sét tự khô và resin (một loại nhựa nhân tạo tổng hợp thường được dùng để làm đồ trang trí).

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Rất nhiều các video hướng dẫn làm nhẫn rất đơn giản

Chuỗi hạt, vòng cổ đủ màu

Lại một món phụ kiện như thời bé đã quay trở lại chính là những chiếc vòng chuỗi hạt có thể tự xỏ tại nhà. Chất liệu đơn giản dễ tìm mua như ngọc trai nhân tạo, hạt cườm,... và dễ dàng có thể tự làm tại nhà.

(Nguồn: @zhengtag___)

Chiếc vòng cổ mang lại sự nữ tính pha một chút cổ điển cho các bạn nữ (Nguồn: @adriedrose)

Đính thêm các charm treo vào để tăng sự tinh nghich (Nguồn: @bedaulbe)

Túi kẹp nách thời các mẹ, các dì

Túi kẹp nách đã được các bạn trẻ diện vào năm 2020 nhưng đến 2021 thì thật sự "phá đảo" bởi cứ 10 bạn nữ sẽ có 9 bạn diện những chiếc túi này, hầu hết trong tủ đồ của các bạn nữa đều sẽ có ít nhất một chiếc túi kẹp nách. Thiết kế túi thường nhỏ gọn nhưng vẫn đủ để chứa những vật dụng thiết yếu của con gái khi ra đường, bên cạnh đó lại không kén trang phục nên những chiếc túi này ngày càng được các bạn nữ ưu chuộc. Các hãng túi xách trong và ngoài nước không đứng ngoài "cuộc chơi" và họ đều có những thiết kế túi kẹp nách trong bộ sưu tập của mình.

(Nguồn: @lingmakeup)

(Nguồn: @gemjem)

(Nguồn: @subeohihi)

Đan len

Trong đợt dịch dài vừa qua thì Gen Z có cho mình một thú vui "vừa mới vừa cũ" chính là đan len làm quần áo, túi xách, gấu bông,... thậm chí có những bạn khéo tay và tự tin đã biến việc đan len từ thú vui thành một "sạp" kinh doanh nhỏ để kím thêm thu nhập cho mình.

Trào lưu bắt nguồn từ những clip trên Tiktok

Ban đầu đan len vì vui, về sau thì có thể tạo ra một nguồn thu nhập nhỏ (Nguồn: Hoàng Yến)

Hầu hết các phụ kiện trên đều là đồ handmade, có thể dễ dàng mua nguyên vật liệu về tự làm. Nếu bạn muốn "táy máy tay chân" một chút thì có thể bắt tay vào tạo ra cho mình những món phụ kiện mang dấu ấn cá nhân đặc sắc nhé.

NHI NGUYỄN

(Theo MỰC TÍM)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: