Những mĩ nhân Hoa Ngữ có góc nghiêng đẹp nhất C-biz

Thứ năm, 05/09/2019 21:47 (GMT+7)

Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu mĩ nhân xinh đẹp nhưng nói đến góc nghiêng thần thánh thì netizen bầu chọn 7 mĩ nhân sau đây.

Triệu Vy

Triệu Vy là một trong "Tứ đại Hoa đán" đình đám của làng giải trí xứ Trung dù đã thuộc U40, nàng “én nhỏ” vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung. Không còn vẻ đẹp ngây thơ trong sáng như ngày còn trẻ nhưng Triệu Vy vẫn làm nhiều người nao lòng vì góc nghiêng thần thánh của mình.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng được mệnh danh là nữ hoàng giải trí Cbiz, cô gần thuộc U40 nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian. Từng đường nét trên khuôn mặt đều hoàn hảo từ đôi mắt đến chiếc cầm Vline đã làm cho biết bao người xao xuyến, đặc biệt là góc nghiêng thần thánh của cô nàng.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” trong lòng mọi người sau vai diễn để đời Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. Cô nàng sở hữu nét đẹp thoát tục, thuần khiết làm biết bao người say đắm.

Dương Mịch

Dương Mịch từ nhỏ đã được mệnh danh là “tiểu mĩ nhân C-biz”, cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào dù đã làm mẹ nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có và mang thêm nét đẹp quyến rũ trưởng thành.

Angelababy

Angelababy là con lai mang trong mình hai dòng máu Đức - Trung nên đường nét trên gương mặt cô thanh tú pha lẫn nét tây. Angelababy rất ăn ảnh dù chụp góc nào cũng không làm khó được cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là mĩ nhân Tân Cương, cô sở hữu vẻ đẹp phương Tây dù không phải con lai. Từng đường nét trên gương mặt rất hoàn hảo, đôi mắt to, sóng mũi cao làm biết bao người rung động trước vẻ đẹp của cô nàng. Nhiệt Ba còn được biết là mĩ nhân không góc chết của C-biz.

Cổ Lực Na Trát

Cổ lực Na Trát cũng là người Tân Cương, cô sở hữu nét đẹp hài hòa, sắc sảo pha lẫn nét đẹp của người phương Tây.

Mỗi người đều mang những nét đẹp riêng và 7 mĩ nhân này được netizen bình chọn là những người sở hữu góc nghiêng đẹp nhất C-biz.

THANH TRÚC
Ảnh tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: