Những khoảnh khắc khó quên của học trò cuối cấp

Chủ nhật, 28/05/2023 15:09 (GMT+7)

Các bạn học sinh lớp 12 trường THPT Ngô Quyền (Biên Hoà, Đồng Nai) lại có dịp cùng nhau “thả máy bay” ước mơ vào không trung trong chuỗi sự kiện đón lễ trưởng thành.

Được biết, năm nay không phải năm đầu tiên nhà trường tổ chức hoạt động thả máy bay, mà đây được coi như là một trong những sự kiện không thể thiếu để tạm biệt các bạn học sinh cuối cấp.

Chuyến bay thanh xuân năm 2023 mang tên “DẤU CHÂN MƠ”.

Bạn Hồng Nguyên (lớp 12A7), thành viên Ban tổ chức của chuỗi sự kiện năm nay, chia sẻ: “Tên chủ đề năm nay khá đặc biệt. Bởi tên này không do Ban tổ chức nghĩ ra, mà do tụi mình tạo form gửi về các lớp, để các bạn nêu lên ý tưởng của mình. Sau khi tụi mình lọc thì thấy “Dấu chân mơ” rất hay và ý nghĩa, nên BTC đã chọn và hợp tác với bạn có ý tưởng này để viết chuỗi bài truyền thông”.

Các bạn học sinh đứng kín các tầng lầu.

Khoảnh khắc sân trường ngày hôm ấy.

Cô Bùi Thị Thanh Hà (Phó hiệu trưởng) không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi thả máy bay, các bạn học sinh sẽ ùa xuống sân trường để nhận lấy cho mình những chiếc máy bay lời chúc ấy. Đây cũng là giây phút xúc động nhất khi diễn ra hoạt động “free-hug”.

Cùng với cảm xúc bịn rịn, các bạn ôm nhau không rời.

Các bạn cũng không quên xin chữ ký lên áo để lưu lại kỷ niệm.

Nhiều bạn không kiềm được nước mắt.

Phút nghịch ngợm cuối cấp

Khi thấy chương trình diễn ra thành công ngoài mong đợi, bạn Hồng Nguyên xúc động: “Lần này cũng là lần đầu mình tham gia vào BTC của sự kiện này. Ban đầu, mình cảm thấy hơi lo vì sợ sự kiện sẽ không đặc sắc như những năm trước, khiến cho các bạn K64 cảm thấy hụt hẫng. Nhưng khi sự kiện đón nhận được sự phản hồi tích cực của cả học sinh trong lẫn ngoài trường, mình và các bạn trong BTC thấy rất là vui và xúc động”.

NGỌC HÀ

Ảnh: Võ Hà Thảo, OINQ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: