'Những đoá hoa xương rồng trên cát' rực rỡ của Lê Thanh Hòa

Thứ bảy, 09/04/2022 20:34 (GMT+7)

Nếu phần đầu là sân chơi của những tông màu trung tính, dịu dàng và thanh tao thì tới phần sau, khán giả thăng hoa với bữa tiệc sắc màu của mùa hè gồm cam, hồng, vàng, lam...

Xem show Lê Thanh Hòa, người xem như lạc vào thế giới của loài xương rồng từ lúc khô cằn đến khi xanh mọng, nở rộ bông hoa đầu tiên và cứ thế trăm hoa khoe sắc. Sexy, táo bạo và trendy là những từ khoá nổi bật ở phần này. Những đường cắt khoét được trưng trổ, tận dụng triệt để, tôn vinh đường cong của những người phụ nữ.

Sa Vũ bùng nổ cảm xúc trong phần cuối với những thiết kế thể hiện sự độc đáo trong sáng tạo của Lê Thanh Hòa. Điểm nhấn trong phần này là những thiết kế mang tính viễn tưởng. Đầm quây ngực ánh bạc đơn giản mà cuốn hút. Đầm dạ tiệc kèm mũ trùm đầu mang hơi thở của thời kỳ Trung cổ. Váy bất đối xứng được tạo nên từ vô số lớp vải xòe bồng bềnh…

Lấy cảm hứng từ những đồi cát ở Phan Thiết, ekip thu gom hàng tấn cát, rải bên đường băng dài 40 mét. Cát trong show đã qua tuyển chọn, đãi nhiều lần để có được màu sắc, kích cỡ, độ mịn như mong muốn.

“Cùng âm thanh, ánh sáng đầy màu sắc thể hiện vẻ hoang dại, chúng tôi muốn khán giả có cảm giác như ngồi giữa sa mạc thật sự để thưởng thức thời trang" – đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: