Những điều bạn không nên bỏ qua khi tham quan đường hoa Nguyễn Huệ

Thứ hai, 04/02/2019 09:23 (GMT+7)

Ngoài cách trang trí lạ mắt với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc, đường hoa Nguyễn Huệ năm nay còn ghi điểm cộng với teen khi đem đến nhiều trải nghiệm thú vị sau.

1/ Heo đất nghĩa tình

Ngoài hình tượng những chú heo tung tăng ca hát chào xuân mới, đường hoa Nguyễn Huệ còn bố trí 6 chú heo đất đáng yêu để bạn có thể dành chút tiền tiêu Tết bỏ vào ống, gây quỹ giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố có cơ hội đến trường. Tết làm điều hay, đong đầy cảm xúc đúng không cả nhà?

2/ Tết sạch không rác 2019

Chỉ cần để ý chút xíu, bạn sẽ thấy có hai người bạn trẻ đứng cầm băng rôn, đặt một chiếc thùng giấy trước mặt để... "xin rác". Với nhiều người thì việc "xin rác" đầu năm có hơi... kì kì, nhưng với hai bạn trẻ này thì đó hành động thiết thực để góp phần giữ gìn thành phố sạch đẹp. Chỉ việc bỏ rác vào thùng đúng nơi quy định là bạn cũng đã sống xanh rồi đó!

3/ Trải nghiệm máy bán sách phiên bản 2.0

Tết năm nay, công ty sách SaigonBooks ra mắt máy bán sách phiên bản 2.0. Vẫn có đầy đủ các tính năng như: hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt hoặc ví online, có phần giới thiệu sách, đọc thử cho bạn dễ dàng lựa chọn... như phiên bản trước. Nhưng phiên bản mới được bổ sung thêm giá đỡ giúp "nâng niu" quyển sách của bạn tốt hơn trong quá trình vận chuyển từ kệ đến ô nhận sách. Đặc biệt, với hóa đơn trên 100k, bạn sẽ nhận lì xì từ Grab, còn các hóa đơn khác sẽ nhận voucher từ Mc Donald’s đó.

Ngoài ra, trong ngày mùng 2 tết, tại gian hàng cũng sẽ tổ chức các buổi kí tặng sách với các tác giả nổi tiếng như: tác giả Nguyễn Phi Vân với cuốn sách "Tôi, tương lai và thế giới", nhà văn Anh Khang với tập thơ "những năm tháng đó có tôi yêu người"...

Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ bế mạc từ 22h ngày 8/2 (mùng 4 Tết) nên bạn nhớ tranh thủ ghé tham quan nha.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: