Những điểm trừ mà bạn không ngờ tới

Thứ tư, 25/09/2019 21:28 (GMT+7)

Có những điều tưởng chừng như đơn giản và bình thường nhưng đôi khi lại là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn không còn ngọt ngào nữa. Cùng tham khảo để “tránh” vấp phải bạn nhé! ^^

Tần suất gặp nhau 27/7

Dẫu biết rằng khó khăn lắm hai bạn mới tìm thấy nhau và cũng khó khăn (lắm lắm) để giữ cho tình cảm của mình luôn hoàn hảo. Thế nhưng bạn có biết tần suất gặp mặt càng nhiều sẽ tỉ lệ thuận với khả năng làm cho bạn và bạn ấy cảm thấy ngột ngạt và nhàm chán mỗi khi bên nhau không? Đây cũng là lí do thuộc hàng top khiến cho những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ phải tan vỡ đấy!

Hãy: Dành không gian riêng cho bạn và bạn ấy. Một mối tình hoàn hảo không nhất thiết phải là hai người được ở bên nhau nhiều và thật nhiều đâu nhỉ? Tôn trọng thế giới riêng và giảm số lần gặp nhau đi một tí sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn cũng như khiến bạn ấy cảm thấy quý trọng hơn những giây phút được đi bên bạn đấy! :3

Ghen, ghen và ghen

Uhm… đây là một vấn đề nan giải mà y học vẫn chưa có thuốc điều trị ( hì hì) đùa tí… Dẫu biết rằng bạn ghen chỉ để cho bạn ấy biết là bạn quan tâm đến bạn ấy nhiều như thế nào. Nhưng liệu bạn có nghĩ ai kia sẽ vui nếu suốt ngày bạn cứ "trưng" một vẻ mặt buồn thiu (mà bình thường mỗi khi cười lại rất đáng yêu) không?

Hãy: Ghen một cách tinh tế! :D Thi thoảng một tí dỗi hờn khi bạn ấy mãi lo tụ tập với những cậu bạn thân mà bỏ quên bạn (nhưng chỉ thi thoảng thôi nhé!) sẽ khiến bạn ấy cảm thấy hạnh phúc và quý trọng bạn hơn bởi có “iu” người ta mới ghen thôi mà! Nhưng bất kì một tình cảm thân thiết nào cũng cần có lòng tin ở nhau. Hãy tin tưởng bạn ấy và đừng vì mải ghen để rồi đẩy người ta ra xa mình bạn nhé!

Nhà biên kịch tài ba

(Lại) dẫu biết rằng mối quan hệ của hai bạn rất rất tốt và bạn ấy cũng rất rất quý bạn. Thế nhưng đôi lúc bạn lại cảm thấy buồn vì chuyện tình yêu của mình chẳng lãng mạn một tí nào theo kiểu Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên trong Cá Mực Hầm Mật hay li kì kiểu như Tan Ya và Eun Som trong Arthdal Niên Sử Kí chẳng hạn. Vậy là đôi lúc bạn lại thêm tí tình tiết hồi hợp, phức tạp hay đôi khi là éo le kiểu phim tình cảm bom tấn chỉ để biến chuyện tình cảm của mình trở nên “đặc sắc” hơn trong mắt hội bạn. Liệu bạn có nghĩ bạn ấy sẽ thực sự hạnh phúc và cảm thấy tự hào về những tình tiết mà bạn tự gán ghép cho chính bạn ấy không?

Hãy: Tôn trọng tình cảm của bạn và cả ai kia. Đừng cố biến chuyện tình đẹp của mình thành những câu chuyện hào nhoáng và phù phiếm bởi bạn có biết, tình cảm đẹp nhất là khi hai bạn thật sự tôn trọng nhau và tôn trọng chính tình cảm của mình. Trái tim không phải mang hình tròn hoàn hảo là bởi tình yêu đôi lúc cũng có những điểm khuyết nhưng chính những điểm chưa hoàn hảo ấy lại đem đến hạnh phúc cho những cặp đôi bên nhau, giúp họ cùng nhau hoàn thiện chính mình. Vì vậy, hãy tôn trọng tình cảm của mình và đừng tự biến mình thành một nhà biên kịch tài giỏi để rồi đánh mất đi tình cảm đẹp của mình và bạn ấy nhé!

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ
Ảnh minh họa: Pixabay
(tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: