Những chiếc cốc ceramic handmade “gây sốt” vì quá xinh

Thứ tư, 30/06/2021 22:49 (GMT+7)

Khác với những chiếc cốc gốm sứ thông thường, những chiếc ly này không có một hình dáng tròn trịa, thẳng tắp song lại mang một nét “nghệ” cực cuốn hút khiến GenZ mê tít.

Dạo một vòng Tiktok hay Instagram, bạn có thể sẽ nhìn thấy những chiếc cốc méo mó, chẳng chiếc nào như chiếc nào nhưng lại có những hoạ tiết “trendy” như hoa cúc, sọc caro, da bò cùng màu sắc pastel siêu dễ thương. Mỗi chiếc cốc được làm bằng tay nên có nhiều hình thù khác nhau, hoạ tiết cũng không đồng đều song chính sự “không hoàn hảo” này lại đem tới nét độc đáo và độc nhất cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chính vì được làm thủ công nên số lượng cốc ở các cửa hàng cũng cực kì giới hạn và được tiêu thụ rất nhanh nên thường chỉ được mở bán ở trong một khoảng thời gian nhất định.

Những chiếc cốc đáng yêu! Nguồn ảnh: myo ceramic

Vừa có thể dùng uống nước, vừa làm đồ trang trí cho gian phòng thêm xinh. Nguồn ảnh: Posy Ceramics

Vì hầu hết các cửa hàng bán các sản phẩm ly gốm kiểu này đều ở các nước Châu Âu như Anh, Thuỵ Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ nên giá thành của mỗi sản phẩm khá cao, giao động trên dưới 1 triệu đồng cho một chiếc cốc chưa bao gồm phí giao hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc với giá thành rẻ hơn rất nhiều khi tự làm chúng tại các studio gốm hoặc mua tại một số cửa hàng ở Việt Nam đó!

Sài Gòn khoẻ lại mình đi làm một cái nhỉ? Nguồn ảnh: Tòong Teng Ceramic

ĐOAN DUNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: