Những bó hoa độc đáo nhân dịp 20/10

Thứ tư, 20/10/2021 08:48 (GMT+7)

Hoa luôn là món quà được tìm kiếm nhiều mỗi khi ai đó muốn thể hiện sự yêu thương. 20/10 năm nay các bạn trẻ đã có thêm sự lựa chọn mới lạ với những bó hoa ăn được.

Từ đầu năm đến nay, có lẽ các bạn trẻ không còn quá xa lạ với những bó hoa được làm từ tiền, bó hoa trà sữa, hay những bó hoa được làm từ trái cây. Cũng xuất phát từ câu nói đùa : “Đừng tặng em hoa vì hoa có ăn được đâu” mà dịp 20/10 năm nay “ bó hoa ăn được” đã ra đời và nhận được nhiều sự chú ý.

Bó hoa với những bông hoa là bánh, kẹo, snack

Những “bó hoa ăn được” này được gói cẩn thận với các bông hoa là snack, bánh, kẹo mút, nước ngọt. Cũng như các loại hoa khác, khách hàng có thể lựa chọn gói hoa chỉ với 1 loại bánh kẹo duy nhất hoặc nhiều loại bánh kẹo khác nhau tùy vào sở thích. Do đó tạo cho những bó hoa này có màu sắc rất tươi trẻ, hút mắt.

Những “ bó hoa ăn được” tại shop happyflower.vn

“ Mình thấy những bó hoa này rất hữu ích, nếu như các loại hoa tươi sẽ nhanh tàn thì hoa này mình có thể ăn được và để được khá lâu, trang trí cũng rất đáng yêu”, bạn Như Ngọc chia sẻ sau khi nhận được hoa.

“ Bó hoa ăn được” với màu xanh làm màu chủ đạo

Theo anh Nguyễn Phan Nhật Minh (chủ cửa hàng hoa Happy flower ) chia sẻ: Trải qua 4 tháng khó khăn do dịch bệnh, kinh tế của mọi đều bị ảnh hưởng, tuy nhiên tâm lý mọi người vẫn muốn thể hiện sự yêu thương đến với những người phụ nữ nên lượng đặt hoa tuy có giảm khoảng 10% nhưng nhìn chung lượng khách hàng đặt hoa vẫn khá ổn”

Bên cạnh hoa bánh kẹo, mùa 20/10 này còn có rất nhiều mẫu hoa lạ khác như hoa của cây bông giòn, hoa kẹo bông gòn hay nhiều loại hoa nhập khẩu với hình dáng, màu sắc độc đáo thu hút giới trẻ.

Bó hoa được làm từ hoa của cây bông gòn ở shop happyflower.vn

Bó hoa mới nhân vật chính là quả dâu vẫn còn được yêu thích

Bó hoa làm từ keo bông gòn

Những bó hoa nhập khẩu với màu sắc thu hút.

CẨM UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: