Như Quỳnh – Tôi luôn muốn về Việt Nam đóng phim

Thứ sáu, 14/04/2023 06:46 (GMT+7)

Du học về diễn xuất ở Hàn Quốc, nhận được những lời mời công việc ở đây nhưng diễn viên Như Quỳnh quyết định về Việt Nam để làm nghề.

Năm 2018, khi đang theo học chuyên ngành thanh nhạc, Như Quỳnh tình cờ bén duyên với diễn xuất qua bộ phim Hai lá thư của đạo diễn Hàm Trần.

Sau lần “rẽ ngang” tình cờ này, Như Quỳnh tiếp tục bén duyên với một vài dự án phim nghệ thuật khác. Nhận ra mình đam mê với diễn xuất, cô nàng quyết định sang Busan (Hàn Quốc) du học về diễn xuất điện ảnh.

Sau khi tốt nghiệp, Như Quỳnh về nước và tham gia casting phim Lật mặt 6 của đạo diễn Lý Hải. Lúc này, cô được diễn chung với đàn anh Hoàng Mèo.

Một ngày, anh Hoàng Mèo gọi cho Như Quỳnh, mời cô đảm nhận vai nữ chính Tiểu thư trong web drama Tiểu thư và ba đầu gấu và cô đã nhận lời ngay lập tức.

Lần đầu đảm nhận vai nữ chính, lại đóng cùng những diễn viên giàu kinh nghiệm, Như Quỳnh vô cùng áp lực.

Nhân vật Tiểu Thư làm nghề IT, và để ra dáng một IT “mọt” máy tính, Như Quỳnh “tầm sư học đạo” một người bạn làm IT để học cách sử dụng máy tính sao cho thật pro, đồng thành quan sát thói quen, kiểu cách, sinh hoạt của họ.

Quan điểm của Quỳnh khi ra set quay mình phải là nhân vật chứ không phải là người diễn. Khi nhìn cô IT Tiểu Thư, bạn của Quỳnh thốt lên: “Đúng kiểu dân IT rồi!”.

Do quen diễn tâm lí nên những phân đoạn đầu, Như Quỳnh gặp chút khó khăn trong việc quăng bắt mảng miếng hài cùng bạn diễn. Sau hai phân đoạn, cô đã có thể “bung xõa” hết mình.

Điều Như Quỳnh cảm thấy may mắn là được làm con gái của 3 ông ba: Hoàng Mèo, Tân Trề, Quách Ngọc Tuyên.

“Nếu trong phim các ông ba yêu thương Tiểu Thư ra sao thì ngoài đời, Quỳnh cũng được các anh chăm sóc chu đáo y như vậy. Các “ba” còn sẵn sàng nhường mảng miếng cho đàn em nên khi lên phim, không có sự chênh lệch giữa diễn viên kì cựu và diễn viên trẻ”.

Điều khiến Như Quỳnh nhớ nhất là ở ngày quay thứ 2, ngày 9/3, cũng là sinh nhật của Như Quỳnh, ba ông ba đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho cô ngay trên phim trường. “Lúc đó ai cũng bộn bề công việc nhưng mọi người vẫn nhớ sinh nhật mình khiến mình vô cùng cảm động”.

Nói về bạn diễn Đại An, Như Quỳnh cho biết, hai anh em rất hợp nhau. Ngoài đời, Đại An là người rất hài hước, anh mang chiều cao khiêm tốn của Như Quỳnh ra để mua vui cho cả đoàn.

Sau dự án Tiểu thư và ba đầu gấu, Như Quỳnh sẽ tái xuất trong 3 dự án khác, sẽ ra mắt từ giờ đến cuối năm. Dù vai diễn nào thì Như Quỳnh sẽ nỗ lực mang những nhân vật nhiều màu sắc lên màn ảnh.

KHANG NGỌC

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: