Nhóm teen trường Marie Curie khiến cộng đồng mạng phấn khích với clip flashmob biểu diễn võ nhạc

Thứ bảy, 11/04/2020 15:17 (GMT+7)

Hào khí Việt Nam là sản phẩm do TNG Dance Team, đại diện THPT Marie Curie (Q.3, TP.HCM) thực hiện. Tiết mục từng đạt giải Á quân tại một hội trại diễn ra đầu năm nay nhưng tiếp tục gây sốt khi được cộng đồng mạng chia sẻ lại gần đây.

Phần trình diễn Hào khí Việt Nam được các bạn biểu diễn tại Hội trại Truyền thống 9/1 đầu năm 2020. Sức hút của phần dự thi này chính là sự kết hợp độc đáo giữa phần nhạc và biên đạo rất đặc sắc và mới mẻ. Đây là tiết mục có sự tham gia của các học sinh cả ba khối trong trường THPT Marie Curie do bạn Nguyễn Ngọc Bảo Vy làm nhóm trưởng.

Hình ảnh biểu diễn của nhóm TNG Dance Team

Nhóm TNG Dance Team

Nguồn: TNG Dance Team

Bạn Nguyễn Kim Tài, thành viên của TNG Dance Team, chia sẻ: “Tiết mục này được dựng bởi biên đạo/dancer Mạnh Quyền cũng là thầy của nhóm và anh biên đạo Phi Long, người thành lập nhóm TNG Dance Team". Theo lời Kim Tài, do tháng 12 các bạn phải thi học kì nên cả nhóm đã bắt đầu tập luyện từ tháng 11, sau đó, sang tháng giêng thì tập lại rồi đi thi cụm luôn.

Màn trình diễn flashmob kết hợp giữa âm nhạc và các vũ đạo đẹp mắt của nhóm đã nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Một số ý kiến còn cho rằng, xem clip, cảm thấy hào hứng hơn với việc học môn lịch sử. Nhiều bạn khác thì "í ới" tag tên nhau hẹn sau dịch COVID-19 sẽ làm một clip cover.

Phần kết vô cùng ấn tượng với khí thế hào hùng.

Biên đạo vô cùng xuất sắc và tỉ mỉ.

Kim Tài cho biết thêm, để có được tiết mục đầy tinh thần dân tộc và "máu lửa" như vậy", các bạn đã trải qua nhiều chấn thương từ nhẹ đến nặng. "Nhưng sự nhiệt tình của các thành viên và đặc biệt là nhiệt huyết của hai biên đạo Mạnh Quyền và Phi Long đã giúp tụi mình có được một tiết mục thành công", Kim Tài bày tỏ.

Bằng những nỗ lực, sáng tạo và đầu tư trong từng động tác, tiết mục flashmob Hào khí Việt Nam khiến người xem cực kì thích thú bởi độ đồng đều và độc đáo không kém gì nhóm nhảy nổi tiếng. Clip đã nhận được hơn 60 nghìn reaction, 5,5K bình luận trên trang MXH và hơn 190.000 lượt xem trên Youtube.

Trước sự yêu mến của mọi người, thành viên nhóm TNG Dance Team chia sẻ: “Tụi mình là TNG Dance Team, đại diện trường THPT Marie Curie xin cảm ơn thầy Mạnh Quyền và anh Phi Long đã giúp đỡ biên đạo một bài vô cùng hào hùng. Đồng thời, tụi mình cũng gửi lời cảm ơn rất nhiều tất cả các bạn học sinh Marie Curie, các bạn học sinh có mặt tại buổi thi và tất cả mọi người đã ủng hộ cổ vũ cho nhóm TNG nói riêng và trường Marie Curie nói chung”.

BẢO TOÀN
Ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: