Nhóm SGO48 háo hức cùng nhau thay đổi thư viện trường học

Thứ hai, 04/11/2019 21:49 (GMT+7)

Các thành viên nhóm nhạc SGO48 đã có một ngày trải nghiệm thú vị với vai trò là đại sứ cho hội thi "Thư viện năng động - sáng tạo".

Bộ Thông tin và Truyền thông, Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên SAC phối hợp cùng với công ty truyền thông, giải trí Yeah1 đã phát động hội thi "Thư viện năng động - sáng tạo" nhằm khuyến khích các trường xây dựng, trang trí lại thư viện của trường mình thành một nơi thú vị, sinh động thu hút các bạn học sinh, giúp các bạn hình thành được văn hóa đọc, tự mình tìm kiếm các kiến thức mới lạ trong các trang sách ngay trong chính thư viện của trường các bạn.

Đồng hành với hội thi là các thành viên đến từ nhóm nhạc nữ SGO48. Các cô gái trẻ trung, xinh đẹp đã có một ngày trải nghiệm thú vị khi cùng nhau bắt tay vào trang trí, thay đổi cảnh quan của thư viện trường THPT Bùi Thị Xuân (Quận 1). Thành viên SGO48 Trúc Phạm chia sẻ: "Thư viện của trường có rất nhiều sách, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của các bạn học sinh trong trường. Bản thân mình đã từng là một học sinh, mình hiểu rõ thư viện chính là nơi đặc biệt quan trọng của các bạn học sinh trong công việc học tập, tìm kiếm tri thức mới. Với vai trò là một đại sứ của hội thi ý nghĩa này, nhóm mong muốn lan tỏa tầm quan trọng thư viện trường học, biến thư viện là một nơi thú vị hơn đối với các bạn học sinh, giúp các bạn bắt đầu hình thành được văn hóa đọc, giúp ích cho các bạn trên hành trình chinh phục nền tri thức của nhân loại".

SGO48 là nhóm nhạc chị em của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48 hoạt động tại Việt Nam. Nhóm gồm 28 thành viên - là nhóm nhạc đông thành viên nhất tại Việt Nam. Độ tuổi của các thành viên trong nhóm chủ yếu từ 12 - 21 tuổi, có quốc tịch là Nhật Bản và Việt Nam, được tuyển chọn gắt gao bởi công ty YAG. Nhóm đang cố gắng hết mình để trở thành nhóm nhạc tài năng, mang tới người hâm mộ những sản phẩm chất lượng nhất.

QUANG THÀNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: