Nhóm nhạc TWICE chính thức phát hành bản audio ca khúc "Cry For Me"

Thứ sáu, 18/12/2020 21:04 (GMT+7)

Chiều ngày 18/12, nhóm nhạc nữ TWICE đã chính thức tung ra bản audio hoàn chỉnh cho ca khúc "Cry For Me". Mặc dù đã được dự đoán từ trước, nhưng việc “Cry For Me” không có MV vẫn khiến những fan hâm mộ của 9 cô gái cảm thấy tiếc nuối.

“Cry For Me” là một ca khúc được TWICE bất ngờ trình làng tại Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2020 (MAMA) diễn ra vào ngày hôm 6/12 vừa qua. Ngay sau khi được biểu diễn, ca khúc lập tức “gây sốt” với giai điệu bắt tai, nhịp điệu sôi động. Đồng thời ca khúc còn đánh dấu sự chuyển đổi hình tượng từ những cô gái dễ thương, đáng yêu sang một phong cách trưởng thành và quyến rũ hơn của 9 cô gái.

9 cô nàng nhóm TWICE vô cùng xinh đẹp trong concept “Cry For Me”

Nhờ sự thay đổi này, “Cry For Me” được cả fan trong nước và cả quốc tế đánh giá cao và dành hàng loạt lời khen. Nhiều fan còn mong ngóng JYP sẽ cho ra mắt một MV để quảng bá cho ca khúc này. Tuy nhiên “niềm vui chưa được bao lâu” thì cô nàng thành viên Nayeon bất ngờ thông báo “Cry For Me” chỉ phát hành một bản audio nhạc số như một lời tri ân, cảm ơn người hâm mộ trong suốt một năm 2020 vừa qua. Tuy nhiên, phần lớn fan đều bày tỏ thái độ không tin tưởng và cho rằng Nayeon chỉ đang “troll” fan mà thôi.

Đến chiều 18/12, khi JYP chính thức thông báo phát hành bản audio chứ không có MV, người hâm mộ mới “ngậm ngùi” chấp nhận sự thật. Nhưng bù lại, 9 cô nàng đã đền fan bằng một bộ ảnh lung linh với concept của “Cry For Me”

Được biết, “Cry For Me” là ca khúc được sáng tác bởi Entertainment Park Jin-young cùng ca nhạc sĩ Heize. Ca khúc miêu tả hai thái cực cảm xúc giữa tình yêu và thù hận. Tính đến thời điểm hiện tại “Cry For Me” đã đạt hơn 13 triệu lượt xem trên You Tube.

Cùng nghe thử bản audio của ca khúc "Cry For Me" nhé:

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: