Nhóm nhạc SEVENTEEN tung phim điện ảnh đầu tay

Thứ ba, 19/04/2022 22:18 (GMT+7)

Sau thời gian tạm nghỉ ngơi vì dịch bệnh, 13 chàng trai SEVENTEEN đã trở lại với bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên “SEVENTEEN The Power of Love: The Movie”

Tác phẩm được ví như bức thư tình của nhóm dành cho fandom Carat khi tái hiện buổi biểu diễn “Power of Love” hoành tráng cùng nhiều lời tâm sự của từng thành viên.

SEVENTEEN.

Dự án concert trực tuyến “Power of Love” được SEVENTEEN công bố vào ngày 18/5/2021. Buổi diễn vào ngày 14 và 21/11 thành công vang dội với sự góp mặt của 11 thành viên, trừ Jun và The8 đang hoạt động ở Trung Quốc. Tuy nhiên, họ cũng đã kịp ghi hình trước các ca khúc để kết hợp cùng cả nhóm. “Power of Love” mang thông điệp hàn gắn và truyền cảm hứng rằng mùa xuân sẽ đến nếu tất cả chúng ta đều có sức mạnh của tình yêu thương, ngay cả trong hoàn cảnh lạnh giá và khó khăn như mùa đông.

Như một món quà dành cho fandom CARAT, bộ phim điện ảnh đầu tay của nhóm - “SEVENTEEN Power of Love : The Movie” sẽ tổng hợp những màn trình diễn mạnh mẽ từ “Power of Love” như “Crush”, “Anyone”, “Clap”, “Ready to Love”, “Crazy in Love”, “Network Love”, “Fast Pace”, “Bittersweet”… Đồng thời, phim còn có những lời tâm sư từ quá khứ đến hiện tại, cũng như những dự định trong tương lai mà 13 chàng trai dành cho người hâm mộ đã bên mình suốt 7 năm qua.

Poster bộ phim.

Đây sẽ những chia sẻ lần đầu được tiết lộ trong các cuộc phỏng vấn chuyên sâu giúp CARAT nhìn lại chặng đường đã qua cũng như cảm xúc của từng thành viên trong mỗi nhóm phụ, cảm hứng đằng sau mỗi bài hát, ý nghĩa phần lời nhạc. Sau một thời gian dài không thể gặp mặt trực tiếp, “SEVENTEEN Power of Love : The Movie” chính là “bức thư tình” mà nhóm muốn gửi cho CARAT - những người giúp viên kim cương SEVENTEEN tỏa sáng và là động lực để họ luôn cố gắng từng ngày.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: