Nhóm nhạc nữ Aespa khoe nhan sắc trong bộ ảnh mới

Thứ sáu, 25/12/2020 06:23 (GMT+7)

Vừa qua, nhóm nhạc nữ nhà SM đã khiến người hâm mộ trầm trồ và dành hàng loạt lời khen ngợi cho nhan sắc trong trẻo, xinh xắn và trẻ trung trong bộ ảnh mới nhất được chụp nhân dịp ngày lễ Giáng sinh.

Aespa là nhóm nhạc nữ vừa được SM Entertainment - một trong những công ty giải trí top đầu Hàn Quốc cho debut vào hồi tháng 11 vừa qua. Trải qua nhiều lùm xùm và tin đồn không đáng có, không thể phủ nhận Aespa đang là nhóm nhạc “tân binh khủng long” được quan tâm nhất Kpop hiện nay. Theo Allkpop, sản phẩm âm nhạc đầu tay Black Mamba của 4 cô nàng đã gặt hái được rất nhiều thành công khi phá kỷ lục của ITZY và TXT trở thành nhóm nhạc sở hữu MV debut đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất. Đồng thời Black Mamba cũng đã lọt vào iTunes Song Chart (Bảng xếp hạng Bài hát iTunes) tại 38 quốc gia trong ngày đầu phát hành.

Bốn cô nàng nhà SM xinh xắn, trong trẻo trong bộ ảnh mới

Sau khi debut, nhan sắc của Aespa từng gây tranh cãi khi nhiều netizen hàn cho rằng 4 cô nàng có vẻ ngoài không xinh như mong đợi của họ. Tuy nhiên, vượt qua nhiều rào cãi, cái tên Aespa dần dần lấy được thiện cảm và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả hơn. Nhan sắc của các cô nàng cũng từng bước được thừa nhận.

Đầu tiên là cô nàng nhóm trưởng Karina. Thủ lĩnh nhóm Karina gây ấn tượng mạnh với gương mặt nhỏ nhắn, cùng những đường nét sắc sảo, đẹp lạ như bước ra từ đồ họa máy tính. Đây là một điểm đặc biệt khác hẳn “gu thẩm mỹ” trước đó trong “vườn hoa nhà Lee Soo Man”. Trong bộ ảnh Giáng sinh vừa tung ra, người hâm mộ liên tục tỏ ra bất ngờ trước vẻ ngoài xinh đẹp và có phần gần gũi hơn so với những tạo hình kiêu kỳ, sang chảnh trên sân khấu của cô nàng “center”.

Nhan sắc của cô nàng trưởng nhóm Karina

Thứ hai là nàng thơ Winter. Vào thời điểm vừa mới debut, Winter từng bị netizen cho rằng không quá nổi bật. Tuy nhiên, sau khi chính thức ra mắt, cô nàng lại trở thành cây “hút fan” chính của nhóm nhờ ngoại hình trong trẻo, dễ thương và khả năng hát nhảy toàn diện. Trong bộ ảnh lần này, Winter gây chú ý với đôi mắt to tròn và đôi môi nhỏ nhắn khiến cô nàng trông đáng yêu hơn.

Cây "hút fan" của nhóm Aespa - Winter

Thứ ba chính là cô em út và cũng là giọng hát chính của Aespa NingNing. NingNing được nhận xét có vẻ ngoài giống nữ Idol Jennie của nhóm Black Pink. Với chiếc áo len màu đỏ đậm màu không khí Giáng sinh cùng với gương mặt baby, NingNing cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong bộ ảnh lần này.

Cô em út sở hữu giọng hát nội lực và vẻ ngoài baby dễ thương - NingNing

Cuối cùng là nữ idol lai Nhật - Hàn Giselle. Giselle là một trong 8 idol có thể vượt qua vòng tuyển chọn khắc nghiệt nhất của SM. Sau 4 năm làm thực tập sinh, nữ idol sinh năm 2000 được ra mắt trong đội hình Aespa với vai trò rapper chính kiêm giọng ca phụ. Trong bộ ảnh mừng Giáng sinh mới, Giselle.được người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng cao ráo, thon thả của mình.

Cô nàng rapper Giselle với ngoại hình lai Trung-Hàn đầy xinh xắn

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: