Nhóm Chia sẻ - Sharing tặng quà Trung thu tại Làng Hòa Bình và Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Thứ năm, 24/09/2020 13:52 (GMT+7)

Ngày 24/9/2020, nhóm Chia sẻ - Sharing của bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và tặng quà Trung thu tại Làng Hòa Bình (Bệnh viện Từ Dũ) và Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Tại Làng Hòa Bình, nhóm đã nghe BS CKII Lê Thị Hiền Nhi, Trưởng khoa Phục hồi Chức năng Bệnh viện Từ Dũ, thông tin về tình hình sinh hoạt, học tập của các bạn khuyết tật, phần lớn là nạn nhân của chất độc da cam/dioxin đang sinh sống tại làng. Dù gặp khó khăn về nhiều mặt nhưng các bạn ở đây đều nỗ lực học tập, sinh hoạt, nhiều bạn hòa nhập tốt, hiện là sinh viên một số trường đại học.

Các cô chú trong nhóm Chia sẻ - Sharing và các y, bác sĩ vui Tết Trung thu cùng các bạn Làng Hòa Bình

Thay mặt nhóm Chia sẻ - Sharing, bà Mai Thị Hạnh đã thăm hỏi, động viên các y bác sĩ, cán bộ nhân viên Làng Hòa Bình, đồng thời, bày tỏ sự vui mừng khi được biết sự tiến bộ của các bạn đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đây. Bà Mai Thị Hạnh cũng đại diện nhóm Chia sẻ - Sharing trao tặng 20 triệu đồng cho cán bộ nhân viên trực tiếp chăm sóc trẻ khuyết tật Làng Hòa Bình. Ngoài ra, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn Thành Thành Công cũng tặng thêm 20 triệu đồng cho đội ngũ y tế tại đây.

Bà Mai Thị Hạnh (hàng đầu, thứ 3 từ trái sang), thành viên nhóm Chia sẻ - Sharing chụp ảnh cùng Thầy thuốc nhân dân, Anh hùng lao động Tạ Thị Chung (hàng đầu, thứ 4 từ trái sang) và lãnh đạo Làng Hòa Bình, Bệnh viện Từ Dũ

Bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, tặng quà Trung thu cho các bạn Làng Hòa Bình

Tiếp đó, các thành viên nhóm Chia sẻ - Sharing đã trò chuyện, vui Tết Trung thu sớm cùng các bạn khuyết tật Làng Hòa Bình. 100 phần quà (mỗi phần gồm đường, sữa, trứng, cháo hộp, bánh kẹo và lồng đèn) với tổng giá trị 50 triệu đồng cũng được trao tặng cho các bạn. Bên cạnh đó, mỗi bạn còn được nhận 500.000 đồng tiền mặt. Tổng kinh phí quà tặng và tiền mặt trao tặng tại Làng Hòa Bình là 140 triệu đồng.

Vui mừng trước những món quà và sự quan tâm của các cô chú, bạn Minh Quý, xung phong lên bắt nhịp để mọi người cùng hát chung những bài hát thiếu nhi như Bốn phương trời, cả nhà thương nhau… tạo nên không khí vô cùng ấm áp.

Không khí ấm áp của buổi tặng quà Trung thu tại Làng Hòa Bình

Rời làng Hòa Bình, nhóm Chia sẻ - Sharing đã đến thăm và trao quà Trung thu tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Các thành viên trong nhóm đã trực tiếp đến các giường bệnh trao tặng 200 phần quà (mỗi phần gồm đường, sữa, trứng, cháo hộp, bánh kẹo, lồng đèn và 500.000 đồng tiền mặt) với tổng giá trị 200 triệu đồng cho bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Dịp này, nhóm Chia sẻ - Sharing tặng 20 triệu đồng và tập đoàn Thành Thành Công tặng 30 triệu đồng cho cán bộ nhân viên Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Tổng kinh phí quà tặng và tiền mặt trao tặng tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là 250 triệu đồng.

Bà Mai Thị Hạnh, Phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, tặng quà Trung thu cho bệnh nhi

Cô Nguyễn Thị Tranh, thành viên nhóm Chia sẻ - Sharing tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

Được biết, ngoài chương trình tặng quà tại làng Hòa Bình và Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, dịp Trung thu năm nay, nhóm Chia sẻ - Sharing còn phối hợp với báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức chương trình Trung thu mơ ước dành cho các bệnh nhi Bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2 vào ngày 26/9/2020 tại Khu vui chơi thiếu nhi SC VIVO City (Q.7, TP.HCM)

T. TRUYỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: