Nhỏ to chuyện... cậu nhỏ

avatar BS ĐỖ MINH TUẤN

Thứ sáu, 10/02/2023 07:52 (GMT+7)

Cảm thấy cậu nhỏ khá khiêm tốn, T.N (18 tuổi) hỏi “thầy” Google thì được “mách” có thể tăng kích cỡ bằng máy massage. Sau khi đặt mua, bạn háo hức massage mỗi ngày trong suốt một tháng. Một ngày, bạn thấy cậu nhỏ sưng phù đau nhức, có những vết tím dưới da... nên lật đật đến bệnh viện.

Hiệu quả chẳng là bao

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cho biết, hiện nay nhiều bạn trẻ truyền tai nhau nhiều cách làm tăng kích cỡ cậu nhỏ như dùng thuốc và gel bôi ngoài, dùng dụng cụ hỗ trợ, dùng các biện pháp chêm độn (silicon, miếng độn, cấy mỡ, chất làm đầy...), dùng những bài tập, thậm chí là phẫu thuật (cắt dây chằng treo)... Tuy nhiên, những “tuyệt chiêu” trên hiệu quả chẳng là bao mà lại dẫn đến tiền mất tật mang.

NHỮNG MẨU CHUYỆN GHI TỪ BỆNH VIỆN

“Muốn cậu nhỏ nhanh lớn, lâu lâu phải bẻ nhẹ vài lần!”- nghe cậu bạn mách nước, T.B (18 tuổi) làm theo. Tối đó, bạn thấy cậu nhỏ không ổn nên nhờ bố đưa đi viện, và được bác sĩ chẩn đoán bị “gãy súng”.

Cũng tự ti vì cậu nhỏ “còi cọc”, H.B đến một cơ sở tư nhân để tiêm silicon. Hai tháng sau, bạn thấy đau nhói ở cậu nhỏ. Cơn đau ngày càng dữ dội khiến bạn phải cầu cứu bác sĩ. Kết quả, bạn bị hoại tử, phải thực hiện phẫu thuật lấy silicon và tạo hình lại da dương vật.

Đó chỉ là 3 trong số nhiều trường hợp nam bệnh nhân nhập viện vì gặp họa sau khi làm tăng kích cỡ cậu nhỏ.

- Trước tiên, cậu nhỏ không có cơ nên các bài tập chỉ “kéo” cậu nhỏ giãn dài chút nào hay chút ấy. Kích thước cậu nhỏ lúc cương là nhờ máu được bơm vào. Đây là cách mà các phương pháp massage, gel bôi, máy tập nhắm đến, tuy nhiên kích cỡ thực của cậu nhỏ không hề tăng.

- Việc chêm độn và phẫu thuật có thể giúp cho cậu nhỏ tăng từ 1 - 4cm. Tuy nhiên, việc này tiềm ẩn nhiều rủi ro, có khi dẫn đến chết người. Chêm độn là phương pháp nhiều tai biến nhất, trong đó silicon đứng đầu bảng. Silicon từng là tác giả của các tai biến như xơ teo, hoại tử, liệt dương, hoặc dịch chuyển, dồn ứ gây biến dạng cậu nhỏ. Silicon, filler khiến cậu nhỏ gặp nguy nếu không cấp cứu lấy ra kịp thời. Đó là chưa kể, những vật chêm độn có khi là chướng ngại, cản trở sự linh hoạt của cậu nhỏ khi “vận hành”. Với phẫu thuật, ngoài sự cố mổ xẻ nhiễm trùng, cắt nhầm thần kinh, mạch máu thì cậu nhỏ sau khi được bứng gốc (bị mất điểm tựa) sẽ có xu hướng chúc đầu xuống dưới khi cương.

CẬU NHỎ BAO NHIÊU LÀ VỪA?

Cậu nhỏ phát triển cực thịnh vào tuổi dậy thì. Khi dậy thì kết thúc, kích thước coi như được ấn định, chỉ có thể bé lại chứ không thể to lên về mặt tự nhiên. Theo “mặt bằng chung” của mày râu Việt Nam, cậu nhỏ bình thường nếu đạt 6,5 - 8cm lúc nhu và 11 - 13cm lúc cương. Dưới các con số này tạm cho là chỗ ấy thiếu thước tấc.

- Với các bài tập, có nhiều chàng do quá nóng lòng cải thiện kích cỡ cậu nhỏ nên có phần mạnh tay, dẫn đến chấn thương “gãy súng”. Khi “quá tay” với máy tập, gel thoa bạn có thể gây tụ máu, sưng phù cậu nhỏ, nếu không mở đường máu kịp thời thì cậu nhỏ xem như... hết xài.

TƯỞNG NHỎ MÀ KHÔNG NHỎ

Khi đến bệnh viện, nhiều chàng nằng nặc đòi tăng size cậu nhỏ nhưng khi đo lại mới biết kích cỡ trên “điểm sàn” vài cen-ti-mét. Chính mặc cảm từ những thông tin phóng đại về sự “chê bai” của nữ giới khi quan hệ nam nữ khiến các chàng có kiểu tự ti như vậy. Như đã nói, kích thước cậu nhỏ được ấn định khi quá trình dậy thì kết thúc, thế nên, đừng lăn tăn quá sớm, chỉ làm khổ mình và khổ cậu nhỏ.

Bản lĩnh không nằm ở "cậu nhỏ"

Thực ra kích cỡ chỉ để phục vụ con mắt, còn khi “hoàng tử” thi thố (khi lập gia đình) mới “biết đá biết vàng”. Sau khi dậy thì, khi mà cậu nhỏ hết “giấy phép” phát triển tự nhiên thì bạn có thể lăn tăn về chuyện thước tấc. Lúc này, bạn có thể đến các chuyên khoa ở các bệnh viện uy tín để nhờ bác sĩ giúp mình.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: