Nhìn lại hành trình ấn tượng của Châu Bùi tại Fashion Week 2022

Thứ bảy, 08/10/2022 06:54 (GMT+7)

Trải qua ba Tuần lễ Thời trang tại New York, Milan và Paris, Châu Bùi đã một lần nữa khiến người hâm mộ tự hào vì những gì đã đạt được trong suốt một tháng qua.

Tuần lễ thời trang thế giới 2022 diễn ra tại 4 kinh đô thời trang New York, London, Milan, Paris đã chính thức khép lại. Là fashionista tham dự nhiều show nhất từ các nhà mốt lớn, sự xuất hiện của Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang thế giới năm nay tiếp tục nhận được nhiều chú ý của truyền thông trong và ngoài nước.

Dù lịch trình dày đặc nhưng Châu Bùi cho thấy tinh thần và thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Mỗi lần xuất hiện của Châu Bùi đều rất chỉn chu và thể hiện được đúng tinh thần của các nhà mốt. Là gương mặt quen thuộc của Tuần lễ thời trang quốc tế, dễ hiểu vì sao Châu Bùi nhận được những chiếc vé mời danh dự đến những show lớn giới hạn khách mời.

Tại tuần lễ thời trang năm nay, cô nàng đã bỏ túi một loạt thành tích ấn tượng khi là đại diện đầu tiên của Việt Nam dự và ngồi front-row show nhà mốt Prada, đồng thời cũng được ưu ái nhận vé mời trên hàng ghế đầu của Coach, Dolce & Gabbana và Louis Vui‌tton.

Cô nàng cũng đã có dịp gặp gỡ với một loạt sao quốc tế như ca sĩ Doja Cat, nữ doanh nhân Kim Kardashian, ca sĩ Sandara Park - cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1, diễn viên người Thái Mai Davika, Heart Evan‌gelista, ‌Yaya…

Đặc biệt dễ thấy mối quan hệ của Châu Bùi với các đại diện từ Châu Á khác như fashionista Mae Tan, sao Thiên tài bất hảo James Teeradon, diễn viên "Tuổi nổi loạn" S‌upassara… rất tốt khi cô và những người bạn của mình liên tục có những khoảnh khắc thân thiết và tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Không chỉ liên tục xuất hiện trên trang của Vogue, được đưa lên làm hình bìa bài trên E‌‌LLE, mới đây, Châu Bùi còn chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng thân thiết với tổng biên tập Harper's Bazaar Singapore - Kenneth Goh và xuất hiện trên kênh Instagram chính thức của tạp chí.

Những chuyến đi của Châu Bùi không chỉ có màu hồng. Dù gặp một số sự cố không mong muốn như thất lạc đồ, di chuyển liên tục qua 3 thành phố với khối lượng hành lý khổng lồ và ekip giới hạn người nhưng Châu Bùi để lại nhiều ấn tượng không chỉ với giới mộ điệu trong nước mà còn với bạn bè quốc tế.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: