Nhiều trường ĐH dành hàng tỷ đồng hỗ trợ Tân sinh viên nhập học

Thứ tư, 22/09/2021 13:51 (GMT+7)

Trong năm học 2021-2022, nhiều trường Đại học tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ đối với tân sinh viên, nhằm tạo tạo điều kiện cho sinh viên yên tâm học tập trong năm học mới.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Trước bối cảnh khó khăn do sự phát dịch COVID-19, nhằm giúp đỡ và hỗ trợ cho các tân sinh viên bớt gánh nặng và khó khăn về tài chính, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đưa ra hàng loạt chính sách học bổng cho các thí sinh nhập học trong mùa dịch COVID-19.

Theo đó, 2.000 sinh viên nhập học đầu tiên sẽ được nhà trường tặng ngay gói học bổng trị giá 10 triệu đồng bao gồm 5 triệu đồng tiền học bổng và 01 voucher khóa học ngoại ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ của trường. Chính sách hỗ trợ này được áp dụng cho tất cả tân sinh viên thuộc 44 ngành đào tạo.

Các chính sách học bổng dành cho tân sinh viên trong năm học mới của ĐH Nguyễn Tất Thành.

Ngoài ra, dù trúng tuyển bằng phương thức nào, thí sinh cũng có cơ hội nhận ngay học bổng trị giá 3 triệu đồng khi nhập học. Riêng các thí sinh trúng tuyển theo điểm thi THPT hoặc học bạ THPT trên 24 điểm sẽ nhận được 4 triệu đồng. Học bổng sẽ được trừ trực tiếp vào học phí học kỳ đầu tiên khi sinh viên làm thủ tục nhập học.

Bên cạnh đó, để khuyến khích tinh thần học tập cho sinh viên, trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn có nhiều chính sách học bổng khác như: Giảm 100% học phí năm học đầu tiên cho sinh viên thủ khoa đầu vào của trường, thủ khoa các khoa; Giảm 20% học phí năm học đầu tiên cho nữ sinh vào học ngành kỹ thuật điện điên tử và kỹ thuật cơ điện tử. Đặc biệt, tân sinh viên 2 ngành Thanh nhạc và Piano sẽ được giảm 6 triệu học phí học kỳ đầu.

Trường ĐH Lạc Hồng

Năm học 2021 - 2022, trường ĐH Lạc Hồng tặng 2000 suất học bổng, trị giá 22 tỷ cho Tân sinh viên khóa 2021 trúng tuyển vào trường. Cụ thể, trường sẽ giảm 10% học phí học kỳ 01 cho 100 thí sinh nhập học sớm nhất từ ngày 16/9/2021 đến ngày 25/9/2021. Riêng thí sinh nhập học ngành Công nghệ thực phẩm, tài chính ngân hàng, công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, được nhận học bổng doanh nghiệp giảm 30% học phí học kỳ 1.

Học bổng và trị giá học bổng áp dụng cho tân sinh viên ĐH Lạc Hồng

Ngoài ra, nhà trường cũng thông báo sẽ không tăng học phí trong năm học mới và sẽ tặng 50 suất bảo hiểm sức khỏe cho thí sinh nhập học sớm nhất sau ngày 25/9; Tặng 50 bộ sản phẩm công nghệ dùng trong học tập cho thí sinh nhập học sớm nhất sau 50 bạn được nhận suất bảo hiểm sức khỏe; Tặng 01 khóa luyện nói chuẩn tiếng Anh một năm miễn phí; Tặng quà và vé xe về quê đón Tết trị giá tối đa: 1.000.000 đồng.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: