Nhiều lần vô địch taekwondo, Quỳnh Ori bất ngờ ra mắt làng nhạc

Thứ ba, 28/02/2023 09:49 (GMT+7)

Ca sĩ trẻ Quỳnh Ori vừa chính thức trình làng MV đầu tay mang tên “Kiss you” (sáng tác SanV) kể về tình yêu lãng mạn của cô gái đang tuổi mộng mơ.

Chất giọng “baby voice” trong sáng, bay bổng của Quỳnh Ori như chất xúc tác để bài hát chạm vào trái tim người nghe ngay từ giai điệu đầu tiên.

Quỳnh Ori hiện đang là sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TPHCM. Tuy là sản phẩm đầu tay nhưng “Kiss You” được đầu tư chỉnh chu, hình ảnh đẹp, giọng hát của ca sĩ trong trẻo, bắt tai.

Để thực hiện được sản phẩm này, Quỳnh Ori đã phải dốc hết tiền tiết kiệm của cả năm qua, mất đến 6 tháng để thực hiện. Nói về cảm nghĩ của thầy cô, bạn bè cũng như gia đình khi Quỳnh Ori ra mắt sản phẩm ca nhạc đầu tiên, nữ ca sĩ trẻ thật thà nói: “Mẹ em tự hào lắm, đi khoe với hàng xóm suốt. 2 đứa em ở nhà cũng vậy. Bình thường, thấy em hát, chúng nó toàn ghẹo “ồn quá” nhưng khi em ra MV Kiss You thì hai đứa đi khoe với bạn bè và hãnh diện về chị gái”.

Quỳnh Ori tên thật là Võ Nhật Quỳnh, sinh năm 2001 tại Gia Lai trong một gia đình lao động bình dân. Cả 3 chị em Quỳnh đều đam mê võ thuật. Bản thân Quỳnh tham gia học võ từ năm lớp 7. Suốt 3 năm học phổ thông và năm nhất học cao đẳng, Quỳnh theo đuổi “nghiệp võ” và 5 lần đem về huy chương ở bộ môn Taekwondo.

Trong bộ sưu tập huy chương của Quỳnh có 1 huy chương đồng, 2 huy chương bạc giải Vô địch Taekwondo tỉnh Gia Lai; 1 huy chương bạc giải vô địch Taekwondo tỉnh KonTum; 1 huy chương bạc giải Vô địch mở rộng TP Thuận An – Bình Dương.

Tuy nhiên, Quỳnh quyết định dừng lại sự nghiệp võ thuật để tập trung phát triển đam mê âm nhạc. Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ người Gia Lai bày tỏ: “Con gái học võ rất cực, vóc dáng mình thì nhỏ nhắn.Mình từng chấn thương khá nhiều lần. Chuyện tay chân bầm tím là bình thường. Có lần đấu giải, mình còn bị đánh gẫy cả răng (cười). Nhưng chung quy lại, mình vẫn mê âm nhạc hơn nên muốn tập trung cho âm nhạc. Thời gian tới, mình dự định sẽ tập trung làm nhiều sản phẩm hơn để định hình được tên tuổi của mình với khán giả”.

Trước khi chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Quỳnh Ori từng làm khá nhiều việc để mưu sinh như: phục vụ quán trà sữa, shop quần áo thời trang, livestream và người mẫu ảnh.

Hiện tại, ngoài đi học, Quỳnh Ori còn là gương mặt khá hot trên mạng xã hội. Nhờ công việc này, Quỳnh chẳng những tự lo được cho cuộc sống, học tập ở Sài Gòn mà còn gửi ngược tiền về quê phụ mẹ nuôi hai em.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: