Nhiều hoạt động của chiến dịch Hoa Phượng Đỏ sẽ được tổ chức trực tuyến

Thứ hai, 03/08/2020 06:59 (GMT+7)

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19, Ban chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ sẽ tổ chức các hoạt động theo hình thức trực tuyến.

Đây là thông tin được đưa ra trong buổi livestream “Chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng Đỏ chung tay phòng chống dịch COVID-19” do Ban chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ tổ chức ngày 2/8/2020.

Anh Nguyễn Đức Nguyên, Chỉ huy trưởng Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ, cho biết, trong thời gian tới Chiến dịch sẽ có những phương thức mới phù hợp hơn với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra mà điển hình là điều chỉnh các hoạt động sang phương thức trực tuyến.

Cụ thể, từ giờ đến hết Chiến dịch, sẽ có 7 hoạt động tình nguyện trực tuyến mà các chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng Đỏ có thể cùng nhau tham gia. (Xem ảnh)

Cũng tại buổi livestream, Th.S Hà Thanh Đạt - Ủy viên Ban Chấp hành Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Thành phố, Bí thư Đoàn Trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch, đã chia sẻ những thông tin về tình hình dịch bệnh COVID-19 cũng như những biện pháp phòng chống dịch bệnh này.

MỸ HUYỀN

Ảnh: Livestream Fanpage Chiến dịch Hoa Phượng Đỏ

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: