Nhật Hào đăng quang Gương mặt điện ảnh mùa 5, được Lý Hải “đặt cọc”

Chủ nhật, 16/01/2022 23:17 (GMT+7)

Vừa qua, chương trình Gương mặt điện ảnh 2021 đã chính thức khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của Nhật Hào.

Vượt qua những đối thủ nặng ký, Sỹ Hậu và Nhật Hào đã có phần thể hiện đầy ấn tượng, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem qua những tiết mục đặc sắc trong đêm chung kết. Mỗi chàng trai đều sở hữu màu sắc riêng biệt, Sỹ Hậu là chàng diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên. Nhật Hào là chàng trai có lối diễn xuất tinh tế chạm đến cảm xúc người xem.

Hàng ghế ban giám khảo để tìm ra ngôi vị Quán quân là những gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt, bao gồm: đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn - NSND Đào Bá Sơn, đạo diễn – NSƯT Phương Điền và đạo diễn – nhà sản xuất Lý Hải.

Mở màn cho đêm chung kết kịch tính chính là tiết mục mang tên“Nợ” của Sỹ Hậu – phần thi được dàn dựng bởi đạo diễn Minh Nhật. Thoát khỏi hình tượng cứng cỏi, trong đêm chung kết, Sỹ Hậu hoá thân vào nhân vật có vẻ ngoài yếu đuối, nghèo hèn với nhiều thói hư tật xấu không khác “Chí Phèo” nhưng lại có nội tâm bên trong tốt bụng, hiền lành, nhẫn nhịn và thương yêu gia đình.

Giám khảo Vũ Thành Vinh khen ngợi về kịch bản đã mang lại nhiều đất diễn cho Sỹ Hậu, một tiết mục gần như lấy được nước mắt của anh. Giám khảo Lý Hải thích thú với đôi mắt “biết nói” của Sỹ Hậu, đó là một điều rất quan trọng của một người diễn viên. Nam giám khảo bày tỏ: “Lý Hải tin vào câu chuyện của bạn diễn, nãy giờ anh ngồi xem và không thể chớp mắt nổi vì sự cuốn hút của bạn. Đến đoạn cao trào Hải đã rơi nước mắt”. Giám khảo Phương Điền nhận định “em chỉ là người mới mà em đã vượt trội như vậy rồi. Em sẽ là gương mặt mà nghệ sĩ – đạo diễn phải tìm kiếm nhiều nhất”.

Phần thi tiếp theo mang tên “Ánh Sáng Cuộc Đời” đến từ Nhật Hào – tiết mục được dàn dựng bởi đạo diễn Ngọc Duyên. Mang đến tiết mục từ câu chuyện của cuộc đời chính mình – chàng trai Nhật Hào chân ướt chân ráo bước vào nghề mang bao hoài bão để trở thành một diễn viên. Đồng hành với anh qua những ngày đi diễn đầy khó khăn chính là người bạn gái ân cần yêu thương và người bạn thân cùng tốt nghiệp trường sân khấu.

Giám khảo Phương Điền dành lời khen cho Nhật Hào: “Em rất bình tĩnh, chuyển biến tâm lý rất nhanh chóng. Em đã phân tích tâm lý nhân vật rất tốt. Em sẽ là một gương mặt điện ảnh và mà các ban giám khảo là những đạo diễn rất cần trong tương lai”. Giám khảo Lý Hải dành lời khen cho tình yêu nghề, đam mê nghề của Nhật Hào và nam giám khảo hy vọng trong tương lai sẽ có ngày được hợp tác với Nhật Hào.

Trước khi công bố kết quả, cả 2 chàng trai tài năng cùng nhau trình diễn ca khúc “Cảm Ơn” để gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả, người hâm mộ cũng như Ekip đã đồng hành chặng đường vừa qua.

Ngôi vị quán quân Gương Mặt Điện Ảnh mùa thứ 5 gọi tên Nhật Hào, điều đó đồng nghĩa Sỹ Hậu là Á quân của chương trình.

Trải qua mùa thứ 5, có thể thấy Gương mặt điện ảnh 2021 vẫn không ngừng hạ nhiệt bởi mức độ đầu tư hoành tráng của chương trình cũng như sự tài năng của các diễn viên trẻ, Gương mặt điện ảnh đã chắp cánh cho nhiều thế hệ trẻ trở thành những diễn viên sáng giá trong làng điện ảnh Việt.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: