Nhan Phúc Vinh, Diễm My, Quốc Anh, Trần Ngọc Vàng kể về “giấc mơ của mẹ”

Thứ tư, 11/05/2022 13:19 (GMT+7)

“Giấc mơ của mẹ” được làm lại từ bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc vào năm 2015, phát hành độc quyền trên ứng dụng giải trí VieON.

Giấc mơ của mẹ xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của bà Thanh. Bà hi sinh cả cuộc đời để chăm lo cho chồng và ba người con nhưng đến mãi sau này, các con mới thấu hiểu nỗi lòng của mẹ. Với phiên bản Việt hóa, Giấc Mơ Của Mẹ lồng ghép nhiều chi tiết phù hợp với văn hóa nước nhà và làm nổi bật hơn màu sắc của Việt Nam.

Ngoài nội dung hấp dẫn, nhạc phim Giấc Mơ Của Mẹ còn được sáng tác và thể hiện bởi giọng hát da diết của nữ ca sĩ Bùi Lan Hương, chắc chắn khiến người xem thấm thía xúc động và trân quý hơn tình cảm gia đình.

NSND Hồng Vân sẽ thủ vai bà Thanh, người mẹ tần tảo cả đời vì gia đình. Tình thương quá lớn của bà đôi khi trở thành sự áp đặt khiến con cái dần trở nên xa cách. Vào vai ông Quốc - chồng bà Thanh là NSƯT Hữu Châu. Ông Thanh thường tự ti về vấn đề tài chính nhưng ông lại là cầu nối giúp cân bằng mối quan hệ giữa con cái và ba mẹ.

Nhan Phúc Vinh sẽ vào vai Quang Minh, người con đầu, là luật sư giỏi, có chí tiến thủ nhưng gia trưởng và ưa sĩ diện. Diễm My 9x sẽ vào vai Trà My, người con thứ hai, lanh lợi và chính trực, dù rất yêu thương mẹ nhưng vì những bất đồng quan điểm mà Trà My và bà Thanh luôn căng thẳng với nhau.

Con út trong gia đình là chàng trai trẻ, đầy hoài bão Kiên Cường do Trần Ngọc Vàng đảm nhận. Kiên Cường thông minh, khéo léo nhưng vì giống ba nên chểnh mảng học hành dẫn đến khó xin việc.

NSND Hồng Vân còn cho biết lý do lựa chọn tham gia Giấc Mơ Của Mẹ và những kỳ vọng mà bản thân đặt vào bộ phim. Không chỉ ấn tượng về nội dung nhân văn, đầy ý nghĩa mà nữ nghệ sĩ còn vô cùng yên tâm khi Giấc Mơ Của Mẹ sở hữu dàn đạo diễn, nhà sản xuất tên tuổi. Giấc Mơ Của sẽ lên sóng vào tháng 6.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: