Nhâm Phương Nam hoá “Chàng thơ” trong BST mới của NTK Nguyễn Minh Công

Thứ năm, 24/06/2021 20:11 (GMT+7)

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công trình làng BST dành cho nam, có gam màu pastel ngọt ngào

Trong BST mới lần này, NTK Nguyễn Minh Công chọn tông màu chủ đạo là xanh lá mạ, xanh da trời, xám, hồng, vàng… không chỉ gây ấn tượng đẹp mắt về mặt thị giác mà còn giúp cho hình ảnh của các chàng trai trở nên thu hút, lịch lãm hơn.

NTK Nguyễn Minh Công đã tận dụng tối đa lối thiết kế pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, giữa phá cách và truyền thống để giúp cho bộ ảnh này có được một màu sắc riêng trong thời trang.

Những mẫu áo vest cách điệu, những chiếc áo khoác dáng dài hay suits 2 lớp… toát lên được cá tính riêng của Nguyễn Minh Công. Ngoài ra, những chiếc balo trong suốt kết hoa hay hay chiếc nón rộng vành cùng chi tiết dây thừng cũng rất độc đáo.

NTK Nguyễn Minh Công cho biết: “Khi nhắc đến công chúa hay hoàng tử, người ta thường nghĩ đến cái gì đó phải cổ điển lắm, truyền thống lắm, nhưng tôi nghĩ không hẳn là vậy. Một chàng hoàng tử vẫn có thể có hình ảnh vô cùng hiện đại, mới mẻ, ấn tượng, miễn sao là vẫn toát lên được phong thái và “chất thơ” của một hoàng tử thực thụ: lịch lãm, ngọt ngào và ấm áp”.

NTK Nguyễn Minh Công cho biết, anh hi vọng với BST lần này, các chàng trai sẽ có them sự lựa chọn khi phối đồ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: