Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy kỉ niệm 30 năm sáng tác cùng Đan Trường, Cẩm Ly, Lam Trường

Chủ nhật, 28/05/2023 06:36 (GMT+7)

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sẽ kết hợp cùng các ca sĩ như: Cẩm Ly, Đan Trường, Lam Trường để tổ chức một show diễn đặc biệt đánh dấu hành trình 30 năm sáng tác của mình.

Thế hiện tuổi trẻ 9X, 8X không thể nào quên các ca khúc đình đám như: Người Về Cuối Phố, Thương Nhớ Người Dưng, Nụ Hồng Hỡ Hững, Mãi Là Niềm Đau, Em Quên Mùa Đông, Bờ Bến Lạ, Đêm Cô Đơn, Yêu Trong Niềm Đau, Bến Vắng, Người Thầy… và đó tất cả đều là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy được thể hiện qua nhiều giọng ca như Cẩm Ly, Lam Trường, Đan Trường...

Poster ca khúc Người Về Cuối Phố.

Năm 2023 để kỉ niệm 30 năm sự nghiệp sáng tác của mình, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sẽ tổ chức chương trình ghi dấu 30 năm sáng tác mang tên - 30 năm tình khúc Nguyễn Nhất Huy. Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường cũng sẽ là 3 giọng ca góp mặt trong chương trình. Được biết chương trình sẽ được tổ chức tại Đà Lạt.

"Tôi lúc trước cứ thất tình là ra Đà Lạt nên những bài hit gần như viết ở Đà Lạt. Như Nụ Hồng Hờ Hững - Lam Trường hát có câu: "Làm người khách cuối tiễn bước em trên sân ga” là ga Đà Lạt đó. Rồi Người Về Cuối Phố cũng viết trên con đường Đà Lạt, Đêm Cô Đơn cũng viết ở Đà Lạt...", nhạc sĩ Nhất Huy chia sẻ.

Ca khúc Bờ Bến Lạ.

Thời kì chương trình Làm Sóng Xanh sôi động, chiếm lĩnh thị trường âm nhạc những năm 2000 thì nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã sáng tác nhiều ca khúc được các ca sĩ thể hiện như: Phương Thanh, Đan Trường, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo... Rất nhiều ca khúc của nam nhạc sĩ cũng liên tục lọt vào top ten Làn Sóng Xanh.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: