Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm phim cho những người thích tưởng tượng

Thứ hai, 21/09/2020 06:03 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bất ngờ công bố dự án mới mang tên Nghe Phim. Nhạc sĩ còn kêu gọi những bạn có chất giọng tốt, yêu thích công việc về giọng nói có thể đăng kí trở thành những diễn viên trong dự án này.

Đăng tải của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhanh chóng thu hút hàng trăm bạn trẻ liên lạc, tìm cơ hội trong dự án thú vị này. Nghe Phim là dự án được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong định nghĩa là bộ phim có cách kể chuyện như một bộ phim thông thường, tuy nhiên khán giả chỉ được nghe những âm thanh của câu chuyện, còn về “phần nhìn” sẽ được tự do tưởng tượng theo cách nghĩ của mình.

Dự án Nghe Phim của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Nhạc sĩ chia sẻ: “Con người chúng ta có trí tưởng tượng rất phong phú. Có thể cùng là âm thanh một chiếc xe, có thể bạn mường tượng ra chiếc xe có hình dạng dạng này, còn tôi sẽ có hình dung một kiểu dáng khác”. Đặc biệt hơn, xuyên suốt bộ phim là những ca khúc mới toanh được nam nhạc sĩ dày công thực hiện cho dự án.

Hỏi về tiêu chí lựa chọn chất giọng phù hợp cho Nghe Phim, Nguyễn Hải Phong bật mí: “Nghe Phim là dự án khắc họa chân thực nhất cuộc sống giới trẻ, các bạn bên ngoài xưng hô nói năng ra sao, ekip Phong tái hiện y như vậy. Vì vậy mà chất giọng của dàn diễn viên không cần phải là một MC, một diễn viên lồng tiếng. Miễn sao chất giọng phù hợp với nhân vật thì ekip sẽ chọn”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (phải)

Âm nhạc của Nguyễn Hải Phong từng góp phần tạo nên thành công cho các bộ phim điện ảnh Em Là Bà Nội Của Anh, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua… Lần này, nam nhạc sĩ mong muốn tạo cơ hội cho những chất giọng trẻ được tham gia cùng một ekip chuyên nghiệp. Theo anh, sân chơi về giọng nói của Việt Nam đang khá khan hiếm, nên những bạn sở hữu chất giọng đẹp vẫn chưa tìm được nơi thể hiện chính mình. Dự kiến bộ phim đầu tiên trong chuỗi dự án Nghe Phim sẽ lên sóng vào tháng 10/2020.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: