Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra mắt truyện dài Làm bạn với bầu trời

Thứ tư, 11/09/2019 15:31 (GMT+7)

Đúng dịp trung thu 2019, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa ra mắt tập truyện dài "Làm bạn với bầu trời" với rất nhiều điểm mới thú vị.

  • Làm bạn với bầu trời là cuốn sách thứ 45 của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh do NXB Trẻ in và phát hành. "Đây là điều đặc biệt khi 4 cộng 5 ra con số 9, sách phát hành đúng vào tháng 9 năm 2019, một dấu ấn thú vị và đáng nhớ trong lòng tác giả cũng như bạn đọc" - chị Thu Hà, Phó giám đốc NXB Trẻ chia sẻ.
  • Số lượng in đạt mốc 150.000 bản, với 130.000 bản bìa mềm và 20.000 bản bìa cứng. Đặc biệt, phiên bản bìa cứng chỉ in duy nhất một lần nên được nhiều bạn teen "săn đón" lắm đó!

  • Nhân vật dễ thương nhất trong sách chính là bạn Tèo - một cậu nhỏ luôn tươi tắn nụ cười trên môi, luôn nhìn thấy sự may mắn trong một hoàn cảnh không may mắn, bao giờ cũng tươi vui trong một số phận kém tươi vui... chắc sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc đời này ôi đẹp làm sao đó!
  • Tuy là nhân vật chính, được tác giả xưng "tôi" nhưng cuốn sách không kể về Tèo mà kể về cuộc đời của những người bạn xung quanh. "Đây là điều mới mà tôi thực hiện trong văn chương của mình. Với cách hành văn này, biên độ của câu chuyện sẽ được mở rộng nhiều hơn, giúp các bạn đọc dễ cảm nhận hơn" - nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chia sẻ.

Chị Thu Hà - Phó giám đốc NXB Trẻ tặng hoa cho nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

  • Mua sách được tặng kèm quà: Mỗi cuốn sách sẽ tặng kèm 1 khung tranh để bàn cực dễ thương cho bạn lồng hình vào, trang trí bàn học. Đặc biệt, khi cào tem thông minh và nhập mã số theo hướng dẫn của NXB, bạn sẽ có cơ hội rinh phần quà cực kì giá trị là kính thiên văn hoặc chuyến du lịch Hội An (trị giá 10.000.000 đồng). Qúa hấp dẫn luôn nha!

Sắp tới đây, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ có 2 buổi tặng chữ kí cho bạn đọc tại TP.HCM và Hà Nội vào các ngày:

- 8 giờ sáng, chủ nhật ngày 15/9/2019, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP.HCM.

- 8 giờ sáng, chủ nhật ngày 22/9/2019, tại phố đi bộ - Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bài, ảnh: MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: