Nhà văn Anh Khang lần đầu tiết lộ "thả thính chân kinh"

Thứ hai, 01/06/2020 13:09 (GMT+7)

Trong tựa sách mới nhất của mình, nhà văn Anh Khang sẽ tiết lộ tất tần tật những điều thú vị xoay quanh "thả thính", đảm bảo nhiều teen thích mê luôn đó!

Vẫn giọng văn mềm mại và tràn đầy cảm xúc, trong sáng và đầy hi vọng, tập sách trẻ trung và thú vị với nhiều cung bậc cả xúc về tình yêu và cuộc sống như một món quà để mách nước cho các bạn tuổi mới lớn cách “thả thính” làm sao cho ấn tượng. Nhưng sâu hơn, xa hơn những lời ngọt ngào có cánh là thái độ vui sống sau bão giông của trái tim. Thả Thính Chân Kinh là hành trình tìm kiếm chân tình của những người trẻ, có vấp váp, có tổn thương, nhưng tác giả đã gởi một thông điệp rất rõ ràng: Hãy không ngừng tin tưởng vào tình yêu và bản thân mình, rồi chân tình sẽ đến. Và, bạn sẽ thấy đâu đó dáng hình của mình những ngày ngu ngơ cũ, thật buồn mà cũng thật đẹp, vì nếu thật là tình yêu thì tình yêu luôn luôn đẹp…

Thả Thính Chân Kinh có gì? Tất nhiên là có “thính”. Thính Thiên văn khí tượng, Thính ăn vạ, Thính đường đi phương hướng, Thính lên men,… với lời lẽ ngọt hơn mật, nghe vào là phấn khích hơn cả uống được li trà sữa thơm ngon béo ngậy. “- Em có biết mỗi lần nhìn vào bản đồ thế giới, anh lại thấy gì không?/ - Đừng nói là anh lại tìm bản đồ đường vào tim em nữa. Thính đó cũ rồi!/ - Không! Anh nhìn vào bản đồ thế giới, chỉ toàn thấy mỗi em. Vì em là thế giới của anh mà". Bên cạnh đó, nhà văn Anh Khang còn kể cho độc giả nghe những câu chuyện tình yêu chân thành, hồn nhiên đúng chất tuổi mộng mơ.

“Chúng ta dừng lại một đoạn đường từng-chung, rẽ ngang về những đoạn đời riêng khác hướng, không phải vì đã cạn lòng thương nhau. Chỉ là vì càng thương nhau lắm, càng hiểu rõ đối phương cần gì thích hợp để đồng hành trên chặng đường tiếp sau. Buông tay để họ tự do cầm tay một bạn đường phù hợp. Để phương trời trước mắt, là những lời chúc phúc đủ đầy dành cho nhau. Dù hạnh phúc đó, không-là-bên-nhau.”

Thả Thính Chân Kinh không phải chỉ có “thính” mà còn có tình. Là tình cảm của Khang dành cho bạn đọc yêu quý của mình. Tuổi trẻ vốn hay nông nỗi và khó kiềm chế cảm xúc, nhưng bạn đọc văn của Khang muốn nóng cũng không nóng được bởi tính cách hiền hòa, và điềm đạm của Khang tản mát khắp tập sách, len lỏi vào lòng, vào tâm trí những bạn trẻ vừa chớm yêu lần đầu. Đó là một thái độ ứng xử văn minh trong tình yêu và ít nhiều sẽ ảnh hưởng tích cực đến thái độ của bạn đọc.

Được biết, 10.000 bản in đầu tiên của quyển sách này đã được các đơn vị phát hành đặt hàng hết. Nhân dịp sách phát hành, tác giả Anh Khang sẽ có buổi gặp gỡ bạn đọc tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, trong Ngày hội Thả thính Chân Kinh, do NXB Trẻ tổ chức, vào lúc 16g ngày 6/6/2020.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: