Nhà Thiếu nhi quận 3 đưa vào sử dụng hệ thống điện mặt trời công suất lớn

Chủ nhật, 08/08/2021 19:41 (GMT+7)

Sáng 08/08/2021, hệ thống pin năng lượng mặt trời với công suất 3kw trên mái nhà tại Nhà tThiếu nhi quận 3 đã chính thức vận hành và đưa vào sử dụng. Đây là công trình thanh niên do Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TP.HCM trao tặng cho nhà thiếu nhi quận.

Hưởng ứng ngày hoạt động cao điểm Vì đàn em của chiến dịch hè năm 2021, Ban thường vụ Quận Đoàn 3 và Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi quận 3 đã trân trọng tổ chức buổi lễ bàn giao và khánh thành đưa vào sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Chị Phan Nguyễn Hồng Châu (Giám đốc nhà thiếu nhi Q.3) trao thư cám ơn cho anh Nguyễn Trương Anh Kiệt (Phó Bí thư đoàn Tổng công ty Điện lực thành phố)

Hệ thống điện Mặt trời này gồm 7 tấm pin năng lượng mặt trời công suất 3 kw với kinh phí thực hiện là 45 triệu đồng. Công trình này được kết nối với hệ thống điện đang sử dụng tại nhà thiếu nhi góp phần tiết giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho nhà thiếu nhi. Đây là công trình này nằm trong chuỗi hoạt động Tuổi trẻ chung sức vì cộng đồng nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên EVN TP.HCM tham gia giải quyết các vấn đề xã hội vì thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, nghĩa tình.

Hệ thống pin năng lượng mặt trời trên mái nhà thiếu nhi quận 3

Đây là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về ý thức bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu bằng những việc làm thiết thực như sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả khuyến khích người dân hướng đến sử dụng các nguồn năng lượng xanh, thân thiện với môi trường.

Sử dụng hệ thống này, nhà thiếu nhi sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí điện sinh hoạt hàng tháng

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: