Nhà thiết kế Thủy Nguyễn và Hoa hậu H'Hen Niê cùng ngồi ghế giám khảo tuyển chọn trang phục dân tộc

Thứ sáu, 04/09/2020 20:05 (GMT+7)

Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, Đạo diễn Long Kan, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng trở thành hội đồng ban giám khảo tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Hoa hậu Khánh Vân.

Cuộc thi tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020 đang bước vào những vòng thi quan trọng. Sau khi trải qua các vòng bầu chọn của khán giả, những bài thi xuất sắc nhất tiếp tục có cơ hội được đứng trước hội đồng giám khảo, trực tiếp trình bày về bài thi của mình.

Chỉ 01 bài thi bảng Tự Do và một bài thi bảng All Stars được đi tiếp vào vòng thực hiện sản phẩm. Vì vậy, đòi hỏi các thí sinh cần đầu tư chỉnh chu cho bài thuyết trình, đặc biệt là các phương án về tháo lắp trang phục và khối lượng khi vận chuyển đi quốc tế.

NTK Thủy Nguyễn.

Hoa hậu H'Hen Niê.

Để giúp ban tổ chức lựa chọn hai ứng viên xuất sắc nhất cho hai bảng thi, hội đồng giám khảo gồm: Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, Đạo diễn Long Kan, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu H’Hen Niê giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trong hành trình tìm ra bộ trang phục dân tộc phù hợp nhất cho Hoa hậu Khánh Vân.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Đạo diễn Long Kan.

Bên cạnh thông tin về hội đồng giám khảo và vòng thi thuyết trình, BTC cũng công bố thông tin quan trọng: dành tặng tấm vé quay lại cho hai bài thi thuộc bảng All Stars: Mây Trắng (Nguyễn Hữu Bình) và Thiếu nữ bên hoa huệ (Trần Nguyễn Minh Đức).

Do bận công việc cá nhân, bài thi “Lý Ngư Vọng Nguyệt” của thí sinh Thạch Thành Đạt – Bảng All Stars xin rút khỏi cuộc thi năm nay. Như vậy, ở bảng All Stars sẽ là cuộc tranh tài của Top 5, thay vì Top 4 như trước.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: