Nhã Phương lột xác hoàn toàn với hình ảnh “tắc kè hoa” trong Cây táo nở hoa

Thứ năm, 18/03/2021 11:31 (GMT+7)

Chia tay với hình ảnh dịu dàng gắn liền với những vai diễn trước đây, vai Báu của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa có tạo hình “3 phần khôi hài 7 phần kì quặc”.

Nhân vật Báu sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục và phụ kiện “màu mè hoa lá hẹ”, thỉnh thoảng trang điểm theo tone “làm lố”. Không chỉ có vẻ ngoài lòe loẹt, Báu còn có tính cách ích kỉ, thích chưng diện, ham ăn biếng làm, ăn nói chua ngoa đốp chát.

Nhã Phương chia sẻ rằng bản thân có niềm tin lớn ở đạo diễn Võ Thạch Thảo nên đã quyết định để cho đạo diễn “xé” Nhã Phương ngày trước để xây dựng 1 hình ảnh mới lạ: “Thật sự nếu là Nhã Phương trước đây thì chắc chắn sẽ không bao giờ chịu mặc những bộ đồ giống như trong bộ phim này”.

Đoạn clip cũng giới thiệu với khán giả nhiều chi tiết thú vị, tiết lộ một số tình huống rắc rối mà Báu đã gây ra cho gia đình. Báu đã đến “quậy banh nhà” Châu (Thúy Ngân) và khiến cho người chị phải điên tiết cảnh cáo trước mặt người nhà. Báu hơn 1 lần nắm đầu túm tóc chị ruột là Châu ngay trong bữa cơm gia đình, mặc cho 2 anh em Ngà (Trương Thế Vinh) và Dư (Song Luân) ra sức can ngăn.

Cuối đoạn clip là một tình huống căng thẳng khi Ngọc gần như đã hết kiên nhẫn với cô em “trời đánh” này nên đã khuyên Báu hãy nhìn Châu mà học hỏi. Thế nhưng Báu đã xẵng giọng cãi lại: “Em không bao giờ giống con khốn nạn đó đâu nha chưa!” và lĩnh ngay 1 cú tát từ anh hai.

Nhân vật Báu do Nhã Phương đóng hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc ấn tượng, thú vị trong câu chuyện gia đình với những diễn biến kịch tính, bất ngờ, vui buồn đan xen trong Cây Táo Nở Hoa.

Quy tụ dàn diễn viên “hot” nhất hiện nay, với các gương mặt được yêu thích như: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…, Cây Táo Nở Hoa dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 4 tới trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: