Nhà không bán - món lạ trên bàn tiệc phim Tết

Thứ tư, 29/12/2021 18:10 (GMT+7)

Phim điện ảnh Nhà không bán chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên với dàn diễn viên quen thuộc với khán giả: nghệ sĩ Minh Hoàng, NSND Kim Xuân, Việt Hương, Hữu Tín, NSƯT Hạnh Thuý và gương mặt mới Na Tây.

Nhà không bán là phim tâm lí gia đình – kinh dị dựa trên ý tưởng của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, được chấp bút bởi biên kịch Nguyễn Thị Minh Ngọc. Bộ phim do nhà sản xuất Mega GS từng thành công với các phim Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Đích tôn độc đắc… thực hiện.

Phim điện ảnh Nhà không bán kể về năm 1998, bà Ngọc (NSND Kim Xuân đóng) – một Việt kiều Mỹ - dẫn theo cháu ngoại Betty (Na Tây đóng) về thăm quê. Căn nhà cổ do cha bà xây từ thời Pháp thuộc, hiện là nơi ở của vợ chồng ông Ngà, em trai bà Ngọc. Betty từ nhỏ được sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nên có nhiều tò mò, háo hức tìm hiểu văn hoá Việt Nam. Đồng hành cùng hai bà cháu còn có bà chị lỡ thì Thuý Liễu (Việt Hương đóng), người giúp việc hàng ngày cho vợ chồng ông Ngà là Thạch Dên (Hữu Tín đóng). Dù bà Ngọc và ông Ngà đều mong muốn nhanh chóng bán ngôi nhà được thừa kế để ổn định cuộc sống riêng nhưng rất nhiều tình huống kỳ lạ đã xảy ra ngăn cản ý định này…

Nhà Không Bán đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Minh Hoàng sau nhiều năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Sau khi được NSND Hồng Vân tha thiết gửi lời mời thì anh đã phá lệ quay lại phim trường vì tâm đắc với kịch bản hấp dẫn, giàu tính nhân văn của phim điện ảnh Nhà Không Bán.

Nghệ sĩ Việt Hương, Hữu Tín và hotgirl Na Tây xuất hiện vui vẻ trong nhiều khung hình chung hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ vui nhộn cho bộ phim trong dịp đầu năm mới.

Trong số những bức hình ban đầu hé lộ, NSƯT Hạnh Thuý có tạo hình ghê rợn, kỳ lạ mang lại sự kinh sợ cho các nhân vật khác. Liệu bà Hạnh có phải là nhân tố bí ẩn tạo nên những rắc rối của Nhà Không Bán?

Nhà Không Bán dự kiến ra rạp vào dịp Tết Nhâm Dần 2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: