Nhà Bà Nữ có doanh thu cao nhất lịch sử phim chiếu rạp Việt

Thứ hai, 13/02/2023 17:21 (GMT+7)

Với doanh thu 434 tỉ sau 22 ngày công chiếu, Nhà Bà Nữ đã chính thức “soán ngôi” Bố già để trở thành bộ phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt.

Trong hai tuần qua, Nhà Bà Nữ vẫn được khán giả yêu thích chọn lựa khi ra rạp, doanh thu liên tục tăng trưởng. Sau 22 ngày công chiếu, Nhà Bà Nữ thu về 434 tỉ đồng doanh thu.

Năm 2021, Bố già phải mất 7 tuần để có con số 427 tỉ. Trong khi đó, Nhà Bà Nữ chỉ cần 3 tuần để vượt qua thành tích này. Cho đến thời điểm hiện tại, phim vẫn đang còn trụ rạp. Sau một năm 2022 khá chật vật, thành tích doanh thu mà Nhà Bà Nữ đạt được đã trở thành một niềm khích lệ cho các nhà làm phim Việt. Ước mơ “vượt lên chính mình” của Trấn Thành cũng đã trở thành hiện thực.

Chẳng những “làm mưa làm gió” thị trường trong nước, Nhà Bà Nữ còn ghi danh vào bảng xếp hạng doanh thu thế giới. Theo Box Office Mojo, Nhà Bà Nữ hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 phim có doanh thu cao nhất thế giới trong năm 2023.

Câu chuyện về phim, về các diễn viên tham gia phim cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. Mới đây, cặp nam thanh nữ tú Nhà Bà Nữ là Song Luân và Uyển Ân còn để lộ những hình ảnh bên nhau hết sức tình tứ. Trong bộ ảnh mới, Song Luân và Uyển Ân - em gái Trấn Thành gây sốt khi liên tục thể hiện tình cảm lãng mạn.

Để thêm đồng điệu, hai diễn viên còn diện quần áo ton-sur-ton theo phong cách thu đông đầy thanh lịch. Luân được xem như nam thần màn ảnh Việt với diện mạo phong độ, thân hình chuẩn chỉnh cùng nụ cười tỏa nắng. Trong khi đó, Uyển Ân lại đang ở độ rực rỡ nhất của nhan sắc tuổi đôi mươi.

Bộ ảnh mới cũng là món quà mà bộ đôi diễn viên muốn gửi tặng đến khán giả trong dịp Lễ tình nhân, cũng là để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cả hai. Nhà Bà Nữ là lần đầu tiên kết hợp của Song Luân và Uyển Ân.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: