Nguyên Vũ “ở không” từ mùng 9 Tết đến giờ, khẳng định nghệ sĩ cũng khó khăn giống mọi người

Thứ tư, 22/04/2020 21:10 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong Hãy nghe tôi hát – nhạc sĩ chủ đề, Nguyên Vũ có những chia sẻ về thí sinh cũng như tình hình của bản thân trong mùa dịch.

Nguyên Vũ cho biết cả 6 ca sĩ trẻ tham gia cuộc thi đều sở hữu những màu sắc riêng đầy cuốn hút. Henry Ngọc Thạch có ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng lại sở hữu một chất giọng khiến ai cũng ngỡ ngàng. Tuyết Mai hay Đăng Nguyên, Trương Diễm với anh đều là những ca sĩ trẻ thực lực, sở hữu tài năng không thể nhầm lẫn được với ai.

Thí sinh Henry Ngọc Thạch.

Thí sinh Trương Diễm.

Thí sinh Tuyết Mai.

Thí sinh Đăng Nguyên.

Nguyên Vũ cho biết trong mùa dịch này, tất cả các show diễn, sự kiện ở khắp nơi đều bị huỷ bỏ khiến anh bị thất thu rất nhiều. Không chỉ riêng anh mà hầu như tất cả các nghệ sĩ đều bị ảnh hưởng. Anh đã “ở không” từ mùng 9 Tết và vẫn tiếp tục trống lịch đến hiện tại. Toàn bộ dự định của anh trong năm 2020 này đều phải gác qua một bên vì bệnh dịch.

Clip Nguyên Vũ tiết lộ thất thu, “ở không” từ mùng 9 Tết đến giờ:

Anh cũng cho biết, trong tình hình khó khăn như hiện tại, điều khiến anh cảm động là mọi người ai cũng ý thức được quan trọng nhất là bảo vệ sức khoẻ và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh danh ca Thái Châu – giám khảo chính của chương trình, ca sĩ Nguyên Vũ và nhạc sĩ Đài Phương Trang sẽ là 2 giám khảo khách mời trong tập 11, là những sáng tác của nhạc sĩ Đài Phương Trang. Tập 11 sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 23/4/2020 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: